Thứ Ba, 2 tháng 7, 2019

Vạn vật là năng lượng

Công thức bất hủ của Albert Einstein
Công thức trên của Albert Einstein đã được khắc vào đá, đúc khuôn kim loại, tràn ngập trong sách vở và internet… cũng như gắn liền với thời kỳ New Age.
Công thức soi rọi những vùng tối trong nhận thức của chúng ta, trong đó có nhận thức về các thể vi tế của con người đa chiều.
Công thức cũng chiếu sáng con đường phát triển tâm linh của chúng ta, như giúp giải đáp các thắc mắc về sự biến đổi của thời gian, không gian, hình thể trong các trải nghiệm siêu hình.

Vạn vật là năng lượng
Công thức trên nói lên rằng vạn vật xung quanh ta đã và đang và sẽ là năng lượng.
Việc con người không nhìn, sờ thấy, ngửi thấy, cảm thấy ... nhiều thứ như linh hồn, vong, sóng điện thoại, tia X, hào quang... cũng đơn giản thôi vì đó là các dạng năng lượng nằm ngoài vùng giác quan thông thường của cơ thể vật lý.
Thế giới 3D là năng lượng vật chất
* Khoáng vật như đất đá, nước, khí ... là năng lượng đặc và thô
* Sinh vật từ đơn bào đến đa bào, từ thực vật đến động vật là các ma trận năng lượng sinh học lồng vào các ma trận năng lượng khoáng vật.
Con người là năng lượng có ý thức
* Mỗi loại hạt tạo nên nguyên tử, mỗi loại tế bào, mỗi loại cơ quan trong cơ thể con người tạo nên từ một dạng năng lượng khác nhau.
* Các chiều của con người từ dạng năng lượng đặc nhất là cơ thể, các dạng năng lượng thanh vừa như thể vía, thể phách và đến các thể rất sáng như linh hồn, thể tâm Phật/Chúa ....là các ma trận năng lượng, có mật độ rung động khác nhau, tồn tại ở những chiều năng lượng vũ trụ khác nhau. 
Vũ trụ là biển năng lượng
* Các thiên hà, các vì sao, các hành tinh, các thiên thể, bụi vũ trụ, sóng vũ trụ, hạt vũ trụ đều là năng lượng ở các trạng thái khác nhau. Thái dương hệ với Mặt trời, Trái đất, các hành tinh như Sao Thủy, Sao Mộc, Sao Hỏa, Sao Kim...là các hệ năng lượng.
* Mỗi chiều vũ trụ là một vùng năng lượng có tần số rung động khác nhau
Tọa hóa là năng lượng gốc tạo ra tất cả các dạng vật chất và phi vật chất trong vũ trụ, bao gồm con người
Tạo hóa = Năng lượng gốc = Ánh sáng

Năng lượng kết nối tất cả
Các nhà khoa học khi đi sâu tìm hiểu về bản chất của các sự việc hiện tượng họ nghiên cứu họ tìm thấy dấu vết năng lượng, hoặc khi quan tâm đến các chuyên ngành khác và tìm ra câu trả lời cho các gặp bế tắc trong chuyên ngành hẹp của chính mình, thông qua năng lượng. Nhờ năng lượng, các khoa học gặp nhau.
Năng lượng = Toán học = Vật lý học = Sinh học = Hóa học = Y học = Nhân học = Tâm lý học
Các văn bản tôn giáo cổ xưa đều nói về năng lượng một cách rõ ràng hoặc ẩn ý mà đến mấy nghìn năm sau, bước sang Thời đại vàng nhân loại mới hiểu. Nhờ năng lượng, tâm linh gặp tôn giáo. Nhờ năng lượng khoa học gặp tâm linh.
Năng lượng = Tâm linh = Tôn giáo = Khoa học

Chuyển đổi mức năng lượng
Chuyển đổi mức năng lượng = Chuyển đổi vật chất = Chuyển đổi ánh sáng = Chuyển đổi tần số
Theo công thức gốc của Albert Einstein, năng lượng E luôn có phần vật chất M, phần ánh sáng C.
* Năng lượng có thể chuyển đổi thành vật chất và ánh sáng.
* Ánh sáng có thể chuyển đổi thành vật chất và năng lượng.
* Vật chất có thể chuyển đổi thành năng lượng và ánh sáng.
Chiều đi từ vật chất về năng lượng và ánh sáng lại có vẻ dễ hiểu hơn với những con người quen đồng hóa chính mình vào thế giới vật chất nếu cứ đơn giản cho rằng hầu hết mọi thứ xung quanh ta khi đốt đều tỏa nhiệt và phát lửa sáng.

Chuyển đổi dòng thời gian
Có thêm biến số vận tốc, công thức Einstein-Lorentz, hóa ra đơn giản hơn công thức gốc trong việc giải thích sự biến đổi của không gian và thời gian, đúng như Albert Einstein đã nói là mọi thứ đều là tương đối. Trong công thức Einstein-Lorentz, khi tần số rung động của một thể/dạng năng lượng tăng lên vượt qua tốc độ ánh sáng, một chiều mới được mở ra.

Biểu đồ W.Tiller, làm rõ mật độ của ánh sáng chính là ranh giới giữa chiều tuyến tính (space/time hay là postive space time) và chiều siêu hình (time/space hay là negative space time). Cầu Einstien Rosen mô tả ảnh hưởng của lực hấp dẫn và sự tương đối của thời gian và không gian.
Đi vào chiều siêu hình là cơ sở giải thích các giấc mơ và thôi miên về tiền kiếp, các giấc mơ báo mộng và các tiên tri về tương lai. Rất nhiều người mơ thấy mình bay và đôi khi bay hẳn ra ngoài vũ trụ. Thể vía rung động nhanh hơn tốc độ ánh sáng, khi con người yên tình như trong giấc mơ, thể víai bay vào các dòng thời gian khác nhau. 
Cách lý giải Thượng đế kiểu thuyết tương đối là nơi không gian vô tận và tất cả dòng thời gian hợp nhất.
Tọa hóa = Hợp nhât các chiều thời gian = Now
Cuốn sách Power of now của Erkhart Tolle (đã được dịch ở Việt Nam), nổi tiếng cũng nhờ đưa ra công thức, đúng hơn là làm mới lại công thức được đức Thích ca giảng giải cách đây hai nghìn năm bằng phong cách lượng tử
Con đường tâm linh = Tập trung vào hiện tại

Chuyển đổi chiều vũ trụ
Chiều thứ 04 chỉ là chiều sát với chiều vật lý mà con người dễ dàng đi du lịch trong đó trong các giấc mơ ngày, mơ đêm, khi xuất vía, xuất hồn, lúc nhìn từ xa, nghe từ xa... nhưng vũ trụ có rất nhiều chiều mà rung động còn cao hơn nữa và khó vào hơn nữa.
* Các câu chuyện về Từ thức đi vào trong núi, gặp tiên mà khi quay lại hạ giới thì mấy trăm năm đã trôi qua rồi, là một môtip lặp lại ở trong các câu chuyện tôn giáo, thần thoại của tất cả các nên văn mình trên toàn thế giới.
* Trên Trái đất của chúng ta có rất nhiều vùng là cổng vào các chiều này mà nổi tiếng nhất là Tam giác quỷ Bermuda, nơi hàng nghìn người và hàng trăm tàu thuyền gặp tai nạn khi họ thấy thời gian dường như ngừng lại, đi nhanh hơn (nếu họ đi cùng chiều quay Trái đất), thời gian đi chậm hơn (nếu họ bay ngược chiều Trái đất) hoặc đơn giản họ biến mất nên không thể kể cho chúng ta nghe họ thấy gì.
* Các nhà khoa học từ lâu đã tạo ra máy thời gian và cả các lỗ thời gian y như các cổng vào các chiều trong vũ trụ, mà theo như thông tin tôi biết là các ETs đã phải can thiệp bịt chúng lại, tránh tai nạn xảy ra.
Chúng ta thiên về hiểu khái niệm Vô bản thể của đạo Phật qua chiều không gian hơn là chiều thời gian 
Vô bản thể = All that is = All there is 

Sự tạo thành và chuyển đổi vật chất từ năng lượng
Một tia vũ trụ hay là một hạt photon có năng lượng cao khi phân giải sẽ tạo ra hạt electron và phản hạt của nó là positron. Electron và positron thực chất không phải là hạt quay rất nhanh quanh nhau, mà chúng vừa là hạt vừa là sóng. Các nhà khoa học đã chứng minh được rằng chúng xuất hiện cùng thời điểm ở hai vị trí khác nhau, một đặc tính của sóng, không phải của hạt dù hạt đó chuyển động nhanh đến mức nào. Electron và positron tạo ra những đám mây năng lượng và từ trường năng lượng mà trong từ trường đó chúng di chuyển ngược chiều nhau. Khi electron và positron nhận thêm năng lượng, chúng tăng bước sóng, nghĩa là quay nhanh hơn hay mở vòng quay rộng hơn, hay là có tần số cao hơn.
Sự nhân đôi DNA và phân chia của tế bào cũnd dựa trên nguyên tắc chuyển đổi vật chất và năng lượng. DNA, tế bào, sinh vật là các hệ năng lượng mở, nhận năng lượng để đảm bảo phân chia mà không hạ thấp dạng năng lượng hay cấu trúc của tế bào như hình minh họa dưới theo www.biologylessons.sdsu.edu
Sự tạo thành vũ trụ từ vụ nổ Big Bang, sự tạo thành các ngôi sao, các hành tinh, các thiên thể cũng theo cơ chế gần như vậy. Một năng lượng cao hơn giải phóng ra những vật chất/ánh sáng có rung động thấp hơn. 
* Trong quá trình phát triển, một số thiên thể, hành tinh có thể nhận thêm năng lượng để chuyển đối thành dạng vật chất sáng hơn đồng thời "loãng" hơn về mặt vật lý như một ngôi sao trở thành sao khổng lồ, rồi siêu sao khổng lồ, thậm chí thành lỗ đen
* Tiếp tục phóng ra vật chất/ánh sáng từ chính nó và mất năng lượng hay là đặc lại, giống như một ngôi sao trở thành sao lùn trắng và cuối cùng là sao lùn đen
Sự tạo thành linh hồn con người cũng theo đúng quy tắc tăng khối lượng vật chất và giảm mật độ rung động. 
* Sự sinh ra của linh hồn thực chất là sự chuyển đổi năng lượng đi kèm với sự phân tách vật chất. Hai linh hồn con được sinh ra ở mật độ năng lượng thấp hơn từ một linh hồn mẹ có mức năng lượng cao hơn. 
* Sự tiến hóa của linh hồn là việc nâng tần số rung động, khi nhận thêm năng lượng từ bên ngoài vì linh hồn là hệ năng lượng mở.
* Sự phân mảnh linh hồn là sự mất đi năng lượng hay hạ thấp rung động, khi tương tác với các hệ năng lượng khác.

Con đường tiến hóa = quy luật năng lượng
Với nhận thức chia cắt, con người đã cố gắng lý giải các hiện tượng bằng các con đường hẹp, thông qua việc tập trung vào một đặc thù nào đó như là một đối tượng nhận thức.
* Các ngành khoa học tập trung vào những hiện tượng đo lường được. Khi các thiết bị đo trở nên tinh vi hơn, khi đi vào đo lường bản chất năng lượng của mọi sự vật, hiện tượng, các ngành khoa học này băt đầu gặp nhau.
* Các tôn giáo và tâm linh dường như đi vào những hiện tượng siêu hình hay không đo lường trực tiếp được khi nhận thức của con người còn hạn chế, cho đến khi con người bắt đầu hiểu sự gắn bó chặt chẽ giữa vật lý và phi vật lý 
Con đường tiến hóa tâm linh = Con đường giác ngộ tôn giáo = Quy luật năng lượng

Con đường nhận thức & Con đường tình yêu
Nhận thức mở rộng dần theo thời gian, với sự đóng góp của nhiều con người qua thế hệ. Ở một tầm nhận thức đủ cao, các ngành khoa học, tôn giáo và tâm linh hội tụ và bổ sung, hoàn thiện nhau để tạo nên một nhận thức hoàn chỉnh hơn của nhân loại về sự hợp nhất của vũ trụ và con người
Mở rộng nhận thức là sự nâng cao năng lượng là dấu =
Tình yêu khác nhau là năng lượng di chuyển với tốc độ khác nhau. Đang trên máy bay siêu thanh bay ngược chiều quay Trái đất đến thăm người yêu gặp tai nạn, bạn nghe thấy cô ấy gọi. Tiếng thì thầm của cô ấy đáp máy bay tình yêu, bay xuôi chiều quay Trái đât nhanh hơn cả tốc độ ánh sáng, gặp tâm thức chân thành của bạn đang lơ lửng trên tầng mây.
Tình yêu có khả năng thay đổi con người. Tình yêu vô điều kiện đi nhanh hơn tốc độ ánh sáng và có khả năng thay đổi con người sâu sắc nhất. Các lãnh tụ tâm linh đều kêu gọi nhân loại tập trung hơn vào những thứ siêu hình, đều quan tâm đến thay đổi nhân loại, cho nên đều kêu gọi tình yêu vô điều kiện.
Tình yêu là sự chuyển đổi năng lượng là dấu =

Con đường tâm linh = Con đường ánh sáng
Con đường tâm linh là con đường năng cao mức năng lượng, con đường ánh sáng, con đường tìm về năng lượng gốc
* Vì sao Phật, Chúa, các nhà tâm linh đều nói y như nhau "Sự thật nội tâm", "Câu trả lời nằm trong mỗi con người", "Tĩnh tâm là minh triết" ...? Vì con người là tổ hợp các dạng năng lượng của các chiều vụ trụ, càng đi sâu đi vào trong con người, ta càng thấy rộng dài vũ trụ.
* Vì sao nói "Con người là vũ trụ thu nhỏ" ? Vì năng lượng các chiều cao luôn bao bọc lấy các chiều thấp, năng lượng các chiều cao có trước các chiều thấp, hay là linh hồn có trước và cơ thể vật lý tồn tại qua mỗi kiếp người. 
* Vì sao nói "Chúa tạo ra con người theo hình ảnh của Chúa", "Con người là hiện thân của Chúa", "Chúa luôn ở bên Bạn", "Phật tại tâm" ? Vì dạng năng lượng gốc đã tạo ra con người cũng tạo ra vũ trụ vẫn luôn tồn tại ở chiều cao nhất của con người và của vũ trụ, năng lượng gốc này kết nối với các chiều khác cho đến tận chiều vật lý
Không có năng lượng gốc vạn vật không những đã không sinh ra mà cũng ngừng tồn tại. Năng lượng gốc luôn ở đó, trong từng nguyên tử nhỏ li ti, trong con người và trong vũ trụ.

Thuyết tương đối thật gần gũi
Nhờ công sức của rất nhiều nhà khoa học, trước và sau Albert Einstein, trong ngành vật lý lượng tử và các ngành khoa học khác mà thuyết tương đối đến được với số đông dân chúng, trong đó có tôi và bạn
Một người bạn của tôi thủa bé có thói quen đuổi mưa bằng cách tạo ra một cột năng lượng thẳng từ đầu lên và thành công 90%. Một số diễn đàn tâm linh có tâm sự của các bạn trẻ biết đuổi nắng. Cột năng lượng đuổi mưa và nắng ấy chắc chắn có tần số rung động mạnh hơn ánh sáng sinh ra nhờ sự tập trung tư tưởng của con người. Một số nhà ngoại cảm hô mưa gọi gió mãi không xong mà cứ làm ầm ỹ lên mà khi ầm ỹ các nhà ngoại cảm bị mất tập trung, mưa gió không tan đi được. Mẹ tôi than thở mãi về việc chính phủ Mỹ xài sang, dùng máy bay tạo mưa nhân tạo để giải tán vài ba người biểu tình của phong trào xuống đường năm 2012 đang chiếm vườn sinh vật của trường đại học Berkeley. Các nhà ngoại cảm thích chơi trội và quan chức chính phủ Mỹ có nên mua dụng cụ propeller đuổi mây, magnetic stroboscope của nhà khoa học Ý Pier Luigi Marconi tạo ra từ nhiều năm trước như là một món đồ chơi cho các cô con gái ?

zeroenergyvn.blogspot.com

Không có nhận xét nào: