Chủ Nhật, 17 tháng 4, 2016

“THIÊN TỬ” VÀ “BẢO GIANG”… TRONG SẤM TRẠNG TRÌNH “XUẤT“ TỪ VÙNG HÀ NAM CHĂNG?

Bảo Giang thiên tử xuất
Bất chiến tự nhiên thành?
Chỗ ngã ba này là nơi giáp ranh 3 đơn vị hành chính: phường Lương Khánh Thiện của thị xã Phủ Lý, thôn Ba của xã Phù Vân, xóm Bắc Sơn của xã Châu Sơn, huyện Kim Bảng (Hà Nam) nơi phát xuất của sông Châu Giang...

Đây là đoạn thơ nói về vị Thiên tử bằng chữ Hán nôm:

"Dục thức Thánh nhân xứ
Đa xuất ứng Bảo Giang
Dục thức Thánh nhân hương
Thủy lam bảo trung tàng
Dục thức Thánh nhân tính
Mộc hạ liên đinh khẩu
Dục thức Thánh nhân diện
Tu tầm chương trích cú
Giang Nam nhị thủy huyện
Tại sơn vô hổ lang
Thất thập nhị hiền tướng
Phụ tá Thánh quân vương
Phá điền thiên tử xuất
Bất chiến tự nhiên thành"

Và một đoạn khác, nhưng đã thất lạc mất những câu đầu, chỉ còn ba câu cuối:
".........................
.........................
Tư tâm dục thức thánh nhân diện
Lưỡng biên bàn ngạt tùy nhất khối
Thủ túc chánh vương tam lương tự"

Đầu tiên chúng ta để ý đến câu sau:
"Dục thức Thánh nhân diện
Tu tầm chương trích cú"

Cụ Trạng đã chỉ ra rằng để nhận diện vị Thánh quân thì "tầm chương trích cú". Nghĩa là hãy tìm những đoạn trong bài Sấm có liên quan đến vị Quân vương và ghép lại với nhau...
Một trong những đặc điểm của đức Thánh quân được cụ Trạng nêu ra:

"Tư tâm dục thức thánh nhân diện
Lưỡng biên bàn ngạt tùy nhất khối
Thủ túc chánh vương tam lương tự"…

Câu: "lưỡng biên bàn ngạt tùy nhất khối". Hai bên "bàn ngạt" cùng một khối là sao? Có lẽ cần một ai giỏi Hán nôm giải thích giúp. Nhưng câu cuối thì khá rõ là trong lòng bàn tay "thủ túc" có chữ "vương 王" ("tam lương tự" là chữ Vương). Vậy chắc trong bàn tay của Thánh quân có các văn tạo thành chữ "Vương" với ba vạch ngang và một vạch sổ ở giữa. Và câu "lưỡng biên bàn ngạt tủy nhất khối" có lẽ chỉ ra rằng chữ "Vương" có cả ở hai bàn tay...

Đây là một đặc điểm để nhận diện ra vị Thánh quân.

Trong phần dịch ra chữ quốc ngữ có câu: "Lồ lộ mặt rồng đầu có chữ Vương" có lẽ xuất phát từ đoạn Hán nôm này và dùng chữ "Thủ" là "đầu". Trên đầu hay trên mặt mà hiện ra các nét có chữ "Vương" kể ra rất khó.

Tiếp nữa: 

"Dục thức Thánh nhân tính
Mộc hạ liên đinh khẩu"

"Tính" ở đây là tính danh, nghĩa là tên của "Thánh nhân". "Mộc hạ liên đinh khẩu" là trong tên của Thánh nhân có chữ Mộc ở phía dưới và phát âm có vần "inh" (đinh). Chữ "khẩu" có nghĩa là "cái mồm", nhưng cũng có nghĩa là "phát âm".

Chúng ta cùng phân tích về địa danh "Bảo Giang" trong câu:

"Bảo Giang thiên tử xuất
Bất chiến tự nhiên thành"...

Chữ "Bảo" tiếng Hán nôm nghĩa là "châu báu"…

Có người cho rằng "Bảo Giang" là sông Cửu Long trong Nam. Nhưng cụ Trạng đã có câu khác:

"Quá kiều cư Bắc phương"…

Vậy thì dòng sông này phải ở phía Bắc, không phải là sông Cửu Long

Lại tiếp:

"Thần châu thu cả mọi phương vẹn toàn"

có chữ "thần châu"...

Tiếp nữa: "Việt Nam hữu Ngưu tinh"; "Ngưu tinh" là "thần Trâu", vẫn là chữ "châu" được nói lái.

Trong cuốn "Tích hợp đa văn hóa Đông Tây" của GS Nguyễn Hoàng Phương, ông có nhắc đến một người là nữ thiền tu có danh với ba chữ cuối là "Trúc Lâm Nương" . Bà có một am thiền ở quận Bình Thạnh, Sài Gòn. Vào khoảng năm 1996, lúc đó bà đã hơn 90 tuổi nhưng trông vẫn rất mạnh khỏe. Bà thiền theo cách nhịn ăn rất lâu (chỉ ăn có 3 ngày trong tháng, 27 ngày kia bà chỉ uống nước lã). Bà có bài thơ thiền về dòng Bảo Giang như sau:

"Đố ai biết được Bảo Giang môn?
Là nơi Thánh chúa, Thiên tôn định phần
Xuất giang môn, hóa giang môn
Ly nơi đông thổ xoay vần tây phương"

Khi hỏi về bài thơ thì bà cho biết đó là thơ thiền, bà nhận được trong lúc thiền và chép lại, còn ý nghĩa thì bà không giải thích được. Chúng ta thấy với mấy câu thơ thiền này thì dòng Bảo Giang "xuất giang môn, hóa giang môn" là một dòng sông nhánh, bắt nguồn (xuất) từ một con sông và đổ ra (hóa) con sông khác và dòng chảy từ Đông sang Tây, khác hẳn với các dòng sông chính ở Việt Nam là luôn chảy từ Tây sang Đông.

Nếu xét theo địa lý thì chính dòng chảy ngược này cũng là một đặc điểm đem lại linh khí cho vùng đất nơi dòng sông chảy qua.


Tất cả những điều trên chỉ sáng tỏ khi trong một lần đi du lịch tôi (tức tác giả mà tôi không nhớ tên) gặp một dòng sông trong tên có chữ "Châu" và quả thật dòng sông rất đẹp, nước trong vắt và chảy hiền hòa từ Tây sang Đông, bắt nguồn từ một dòng sông lớn, đổ ra một dòng sông lớn khác. Hai bên bờ sông được trồng đầy tre. Trước kia chim về đậu rất nhiều hai bên bờ và dân đi săn chim hay thuê thuyền đi dọc sông để bắn. Điều lạ là dòng sông này có hai nhánh xuất phát rất xa nhau và chỉ gặp nhau ở chỗ gần cuối lúc đỗ ra dòng sông lớn thứ hai, ứng với câu:

"Giang Nam nhị thủy huyện"…


Sông Châu (màu đỏ) giờ là con sông đang thoi thóp thở vì nó không còn có thể gặp sông Hồng được. Nhưng cách đây nghìn năm thì sự thông thương trên sông là tất nhiên. Và thuyền nhà Lý đã theo sông Châu Giang ra sông Hồng có thể theo 1 trong 2 nhánh nói trên...

Theo tôi (tức tác giả gửi bài viết này cho nhà văn Phạm Viết Đào) Sông Phủ Lý (còn có tên gọi là sông Châu Giang – châu cũng có nghĩa là bảo, là quí ) là một con sông thuộc hệ thống sông Hồng, sông chảy qua địa phận tỉnh Hà Nam. Sông được tách ra từ sông Đáy, một con sông từ hướng tây bắc chảy tới thành phố Phủ Lý. Bắt đầu tại địa phận thành phố Phủ Lý, sông chảy theo hướng đông đến địa phận xã Tiên Phong (huyện Duy Tiên, Hà Nam. Tại đây nó chia thành hai dòng. Dòng thứ nhất chảy theo hướng bắc (tức là chảy ngược so với hầu hết các con sông của Việt Nam), đến địa phận xã Hợp Lý (huyện Lý Nhân, tỉnh Hà Nam) thì sông tiếp tục đổi hướng chảy theo hướng đông đổ ra và hợp lưu với sông Hồng tại vị trí cách cầu Yên Lệnh khoảng 4 km về hướng nam. Dòng thứ hai cơ bản chảy theo hướng tây-đông, đổ vào sông Hồng tại điểm thuộc xã Hòa Hậu (Lý Nhân, Hà Nam).

Sông có tổng chiều dài hơn 30 km, đi qua và làm ranh giới giữa các địa phương như thành phố Phủ Lý, huyện Duy Tiên, Bình Lục, Lý Nhân. Tôi cũng cho rằng ứng với câu “Bảo Giang thiên tử xuất” có thể là vị thánh nhân ấy sinh ra ở khu vực sông Châu giang Hà Nam hoặc ngài xuất binh từ khu vực này…

Mai Anh Tài. 
Thông Tin Để Tư Duy
Theo: http://phamvietdao2.blogspot.com

178 nhận xét:

Nặc danh nói...

với câu "mộc hạ liên đinh khẩu" thực chất là chỉ tuổi của thánh nhân thì đúng hơn, trong bát quái đồ mộc hạ là chỉ cung tỵ, liên là chỉ đi cùng hay đi kèm, đinh là cung đinh, ghép lại ta có đinh tỵ, khẩu lả chỉ hướng cũng có nghĩa đinh tỵ là chỉ tọa mà hướng của đinh tỵ là quý hợi do vậy "mộc hạ liên đinh khẩu" có nghĩa là thánh nhân sinh tuổi quý hợi, cuối vận 6 đầu vận 7 là năm 1983. còn việc thánh nhân ở đâu tôi nghi cứ đi theo lời sấm là ok, tìm lên tới thạch bàn khê == tìm lên tới vùng sơn khê => thạch bàn là tên một ngọn núi, tìm rễ không qua google earth, núi thạch bàn là một trong đỉnh núi nổi tiếng nhất miền bắc việt nam, nó là một trong ba đỉnh núi của tam đảo phu nghia, thạch bàn và thiên thị, trên đỉnh núi thạch bàn có bàn thạch rất to do ông trời tạo ra lên mới gọi là núi bàn thạch

Nặc danh nói...

Đỗ Động lưu truyền xuất Thánh nhân

Cõi Nam mở nước Lạc – Long – Quân

Tiên rồng bọc trứng sinh trăm Việt

Hồng Lạc cháu con ức triệu dân

Đường Quếch thành xưa nền phát tích

Bảo - Đà mộ Tổ miếu tôn Thần

Trống đồng vang vọng hồn sông núi

Khói đỉnh, hương trầm vạn tuế xuân.

Mộ hoặc Đình thờ LẠ LONG QUÂN làm theo hình chữ ĐINH...

"Đình xây dựng theo kiểu hình chữ Đinh" (T)



Nặc danh nói...

Đình hay mộ của "LẠC LONG QUÂN" xây dựng theo kiểu chữ Đinh.

(T)

[BÌNH ĐÀ THANH OAI HÀ NỘI]

Nặc danh nói...

song lam o nghe tinh cung co ten goi la song lam giang .thanh long giang hay lam thuy ngoai la song con co cac song nhanh goi la song giang va song vu giang hoi xua tui nghe cha tui noi ca cha tui cau dc co nguon tu song giang la song nhanh cua song lam chay ve

Unknown nói...

Hiện nay, Tuệ Tâm đã soạn xong một Bộ Pháp giúp cho Hành giả nào đang Tu hay có mong ước muốn Tu giải thoát thì có thể tham khảo. Bộ Pháp chỉ là kiến thức nhỏ bé so với Tạng Pháp Như Lai và không thể thay thế. Bộ Pháp tên là: "Chuyển Pháp Luân - Thuyền Bát Nhã". Quý vị có quyền share cho bất cứ ai có Thành Tâm Tu Đạo vì Bộ Pháp không của riêng ai.
http://www.mediafire.com/file/5u0hx9au3f2vunh/CHUYEN+PHAP+LUAN+%26+THUYEN+BAT+NHA.pdf

Unknown nói...

Đó là Phật Pháp
Chuyển Pháp Luân là Tứ Khổ Thánh Đế
Thuyền Bát Nhã là Bát Nhã Tâm Kinh
Hãy suy nghĩ trước khi nói

Unknown nói...

Cảm ơn bạn đã nhắc
Bạn còn chưa xem qua mục lục mà dám nói như vậy
Ta nghĩ đời vị lai của ông sẽ khổ
Ta là Chơn Tu
Ta không theo ai ngoài Thờ Bổn Sư
Thôi tuỳ duyên vậy
Chúc mọi người an lạc

Lý Tầm Minh nói...

Tui nghĩ bạn Chúa Cứu Thế mới đọc qua mục lục là thôi. Pháp Luân của Lý Hong Chí cũng vay mượn từ ngữ của phật giáo.
Lý Hồng Chí bảo là sẽ đặt một máy tu ở Bụng! Thực ra dạ dày là cơ quan tiêu hoá năng lượng từ thô đến tế nên ở các tầng vật chất nó đều có trụ sở.
Người tu Pháp Luân Công tưởng thầy của họ đặt được máy vào bụng! Thầy chỉ giúp họ nhận ra cái cơ quan hút năng lượng cao tầng.
Còn quán tưởng thân là cột trụ công gì đó dựa trên nguyên lí cái Nam châm, hoặc Trái đất có hai đầu cực một vào một ra, còn thân con người thì có chỗ ăn chỗ ỉa....càng vi tế thì năng lượng vô hình nó cũng chuyển động cùng chiều hữu hình.
Pháp Luân Công của Lý sư phụ để tu thân-thân lại là tâm ở dạng thô... Cuối cùng cũng là tu tâm nhưng nó đã biến tướng cái tâm. Tu theo Pháp Luân Công là đi thang bộ. Tu đó không tác động trực tiếp tại chỗ các tướng sinh, tướng diệt... Lại dùng cái tướng sinh diệt để múa may cho khổ.

Pháp Luân Công lại chêm chèn thêm các hiện tượng như cụ dà trong ngục tay không phá gông, rồi các em học sinh nằm mơ thấy người cõi khác khuyến dụ học tập... Nên hấp dẫn bao người nhiều tham niệm. Thực tế chứng minh bao kẻ bị bắt trong tù chưa ai sờ nổi ổ khoá nói gì đến vượt ngục..còn bị mổ nội tạng(học viên pháp luân bảo vậy).
Lý Hồng Chí chưởng môn đã vượt qua cao tầng trụ ở Mỹ, còn các đệ tử xách dép đuổi theo không kịp.. Khi nạn xảy ra người ở lại đáng nhẽ là vị thầy. Nhưng Lý Hồng Chí đã lưu máy tu ở bụng đệ tử nên dù cách mặt nhưng không cách lòng.

Unknown nói...

Gửi bạn chuacuuthe
Nếu bạn load file tôi gửi bạn, mà bạn đọc thấy là PLC hãy nói.
Tôi nói lại lần cuối
Tôi là Phật tử chân chính
Tôi chỉ tu Phật Pháp.
Bạn muốn thì load về xem
Xem rồi ngẫm.
Chúc bạn an lạc.

Unknown nói...

Gửi HT Great và Chúa cứu thế Bộ Phật Pháp, hãy cố gắng đọc và hãy đem yêu thương đến nhũng kẻ khốn cùng.

Hiện nay, Tuệ Tâm đã soạn xong một Bộ Pháp giúp cho Hành giả nào đang Tu hay có mong ước muốn Tu giải thoát thì có thể tham khảo. Bộ Pháp chỉ là kiến thức nhỏ bé so với Tạng Pháp Như Lai và không thể thay thế. Bộ Pháp tên là: "Chuyển Pháp Luân - Thuyền Bát Nhã". Quý vị có quyền share cho bất cứ ai có Thành Tâm Tu Đạo vì Bộ Pháp không của riêng ai.

Chuyển Pháp Luân & Thuyền Bát Nhã

Tam Thiên Đại Thiên
Tự tại vô biên
Chân Tâm vĩnh hằng
Kinh Ma Ha Bát Nhã
Từ Bi Hỷ Xã
Thị hiện Thế gian
Tuệ trí sáng soi
Tâm được giải thoát

http://www.mediafire.com/file/5u0hx9au3f2vunh/CHUYEN+PHAP+LUAN+%26+THUYEN+BAT+NHA.pdf

Thiên Tử nói...

Cái "Bài Hát Vũ Điệu Bom Bom"
ở trong cái Bài Kịch "Giai Điệu Miệt Vườn"
mà Kiều Oanh đã hát, là của Tôi sáng tác,

Bởi vậy cho nên
Ai muốn hát "Cái Bài Đó thì cứ hát"
Không Có Sao Hết.

Tôi Xin Gửi đến các Quý Vị Việt Nam các Bài Kịch mà tôi đã viết,
đó là những Bài Kịch như sau.

1. Bài Kịch "Giai Điệu Miệt Vườn"
2. Bài Kịch "Single Pommes" ( Single Mom, Kevin, Chí Tài và Minh Phượng )
3. Bài Kịch "Xui Gia" ( Hạnh Phúc Gia Đình, Tony, Chí Tài, Hoài Linh,
Thúy Nga, Việt Hương, Kiều Linh)
4. Bài Kịch "Tình Xưa Nghĩa Cũ" ( Hoài Linh và Việt Hương )
5. Bài Kịch "Romeo und Juliet" ( Chuyện Tình Romeo Và Juliet, Hoài Linh và
Việt Hương, ... )

Xin Mời Các Quý Vị đến coi Kịch và được nhiều Niềm Vui và Bình An
trong tay Chúa và Mẹ Maria


Thân Chào

Thiên Tử

Chúa cứu thế nói...

Hèn chi thiên tử đen nói chuyện ta nghe hay.

Unknown nói...

Thiên biến vạn hoá.. Thiên thời ứng hợp thiên cơ.Xin các chư vị an nhiên vui vẻ mà sống chờ thời...

Thiên tử nói...

Đại vương ta làm lãnh đạo trẽn con đường đại đồng dân tộc cho thế giới,dành lại chủ quyền lãnh thổ cho nước nhà ồi zờì!

Thiên tử nói...

Đại vương ta làm lãnh đạo trẽn con đường đại đồng dân tộc cho thế giới,dành lại chủ quyền lãnh thổ cho nước nhà ồi zờì!

Thánh chủ thần tộc đại việt nói...

Thiên đình ứng nói chơi hả!!!!

Thánh chủ thần tộc đại việt nói...

Thiên đình ứng nói chơi hả!!!!

Thánh chủ thần tộc đại việt nói...

Thiên đình ứng nói chơi hả!!!!

Thánh chủ thần tộc đại việt nói...

Dù sao đại vương ta cũng phải gọi phụ Vương hat bác tô cho đúng luật trong nhà nước...

Thánh chủ thần tộc đại việt nói...

Đại vương

Thánh chủ thần tộc đại việt nói...

Dù sao đại vương ta cũng phải gọi phụ Vương hat bác tô cho đúng luật trong nhà nước...

Thánh chủ thần tộc đại việt nói...

Cô huyền cho ta là đại vương tức là ta là đại vương.

b... nói...

Nếu ta nói để chính quyền vậy,không lập nhà nc mới làm gì?chính quyền ngày nay Đã quá tốt quá đúng đắn.
Còn cái thể chế do trung hoa lập nên trung hoa tự xoá bỏ tất nhiên thể chế ấy không tồn tại trên đất việt.
Thể chế không phải do ta lập nên. ta không có quyền xoá bỏ.

B.. nói...

Nó thì nói đúng theo trạng thế còn ta làm vua đc gì. Chúng sinh trên đất này chắc gì chúng không chọt xỉa.... Ta thấy các người trong đãng hiện nay đáng được khâm phục.
Hãy bỏ cái gọi là nhân dân và nhà cầm quyền.mấy cái này từ đâu mà ra lun tun ta không hiểu.

Chúa cứu thế nói...

Ngày nay thiên đình họ làm việc khá chặc chẽ khá tốt. Ta cũng là con người ta cũng bằng xương bằng thịt ta đâu phải là sắt đá. Mà đi ngược với lương tâm mà bán rẽ lòng người để đổi lấy ngôi vương sao để làm gì?

Chúa cứu thế nói...

Thiên tử ta có lịnh phóng thích thiên hạ.
Vì thương người mà độ đồng nghiệp trong thế gian, không ngờ thế gian lại hình thành trào lưu ngược đi sai Nguyên tắc trong nhà nước đại Việt.
Từ nay bộ y rút kinh nghiệm không thể đem hết tất cả đổ lối cho một người đc.

Chúa cứu thế nói...

Từ nay Ta đánh xuất dành cái gì nữa hết. Vì ta dành mà ta chẳng còn ai thì ta dành làm cái gì

Thánh nhân vương nói...

Ngày nay đất nước này đang bị hiệu ứng nhà kính. Nó như ở trong một chiếc xe không có máy điều hoà.
Kinh tế hầu như tất cả các trang thiết bị đều nhập từ trung Quốc,
Con Người đa số làm công cho các hãng xưỡng trung Quốc. Kinh tế tư nhân dần dần chuyển thành kt tư bản.
Phần biển đảo bị nước láng giềng chen lấn và mất dần đi.
Đất nước tới đời con cháu của các người sẽ bị khống chế hơn tay tạng và thiên an môn.
Không còn ai dám lãnh đạo đất nước này đi ngang tầm thế giới.
Ngày xưa thần minh tộc tày đã xa lày cuộc chiến, nay chúng ta không thể đi theo lối mòn đó.
Nếu như ở đời này có tư tưởng năng lượng thần minh chuyển thế thì cũng phải cung phụng theo thánh chủ tộc đại việt


Chúa cứu thế nói...

Có người nói con chim cuối dàn bay nhanh không có thất thập tướng nó bắn ta hả.

a... nói...

Làm sao cho anh quốc đấu với triều mãn thanh

ao.. nói...

Hiện nay không có nhà lãnh đạo vn nào mà không sợ trung Quốc,nhìn thấy rét.

Unknown nói...

Đời người cũng đã hết,hoa đã tàn nợ đã tan.
Các người không phải là thiên tử nên cái tầm nhìn chọn lọc lãnh đạo phong hàm khác ta.

Đại vương nói...

Hiện nay các dân tộc khác dang làm mất mặt dân tộc gộc đại việt ta. Nên thế giới không coi việt nam ra gì.
3/11/2019

Unknown nói...

Chào mọi người trong này ai cũng tốt.

Thánh nhân thiên tử nói...

Luật thiên đường hay địa ngục, luật nào cũng vẫy có chơi thì mới có Chịu, thằng quan đó bị tội khi quân qua mặt pháp quyền.
7/11/2019

Thánh vương hoàng kim nói...

Luật nào cũng vậy ai đã thề thì ai ai cũng phải tuân theo môn quy.
Luật pháp âm phủ hay thiên đình tất cả đều có Nguyên tắc chung của nó có thì mới có chịu.
Không chơi cưỡng chế tự ý cậy quyền đi lên pháp quốc là tội khi quân.
_một số người mang tội trạng trên trời chỉ định cần phải truy làm rỏ cái tội khi quân.

Thánhwuânvương nói...

Thời hạn đã hết nếu các người có số đt 0925889764 thì các người biết mặt ta ở trần gian này do thuyết giang phu tử và các đạo phái ca ngợi

Thánhwuânvương nói...

Đây là zado thần minh bác chính hiệu của các người 0982937351

hay doi day nói...

So TQ bay gio la hop ly thoi, nuoc ta nho lam sao ma cu chong lai chung lam gi

Đại vương nói...

hai đất nước núi liền sông, sông liền núi từ đời nay trong á đông nối liền cảnh thiên giữa hai dòng chảy huyết mạch tạo nên bức tranh phong tủy hữu tình tuyệt đẹp cho nhân thế.
Con người sống trên hai mãnh đất này họ hổ trợ giúp đỡ lẫn nhau trong công cuộc vận động cùng phát triển giống lành thì chúng ta nên tôn trọng con người và đất nước đại minh!
Trên đất nước đa dân tộc cùng gắn mác kinh, cùng sử dùng tục ngữ tiết việt( chữ quốc ngữ) Đại vương ta là người dân tộc tày(bạc đi mô rứa) ta thấy người trung Quốc không xâm phạm lãnh thổ chủ quyền lãnh của dân tộc ta họ đối sử rất ưu đãi đối với dân tộc ta sao đại vương ta phải chống lại họ!
Trong thuyết giang tử cũng khó phân định ai nhỏ lớn trong cái cõi sinh đẻ này.

Ông Lý khắc cường nói...

Người trung hoa nhiều năm trước có một vị sư tên là (trần huyền trang) phong cho ta danh hiệu là dilạcvương bồtác mahasát.
Ở nước nam là một đất nước đa dân tộc sau 4000năm nhà nước chính quyền thuộc về một tộc nào đó ngụy mác kinh bắc việt sử dụng ngôn ngữ,tục ngữ tiếng việt cai trị đất việt.
Việc này đã làm cho truyền thống đất nước an nam lạc việt bị mất đi.
Giửi ngài tập cận bình và ông lý khắc cường.

Thiên tử nói...

Bảo giang môn cứu với. Theo ai cũng đc

Ma vương nói...

Lão ma vương ông nói đúng 3 năm trước mà tui theo ông thì bây zờ tui không thấy cảnh rời xa nhân thế này rồi.

Thiên tử nói...

Sấm này đúng theo Nguyên lý. Xuất tới bảo giang thạch bàn long biên hà Nội không nên xuất nữa.

Thiên tử nói...

Không làm thiên tử bảo giang đi về là chỉ có con đường chết chứ đừng nói tới biển Đông.
Bảo giang chế độ đảng này họ đã cưu thiên tử

Thiên tử nói...

CNXH mác lê đảng họ cho tơ thanh danh và con đường sống ở trần gian mà ta không biết nhận ra và đi chống lại họ.

Thiên tử nói...

Nói tơ là thiên tử tơ chóng lại luật trần gian. Một thằng quan cấp tá có cha làm cai ngục thì tự ý khoan vùng cai
quản và cấm người ở vn. Không biết nó làm việc cho nhà nước hay cho ai? Ai ra lệnh

Bảo giang nói...

Xin bảo giang môn trung ương và nhà họ Nguyễn phúc sinh tôn cho tơ Một cơ hội ở đời này trên trần gian.
Nạc danh, mavương, chúa cứu thế, thích tung tăng, abc...
Lúc trước vì mới đọc xấm và không định Hướng được Bảo giang là ở đâu và các người đã độ tớ. Nhưng tớ nói chuyện mơ hồ
Mong các người bỏ qua cho

Thánh Vương nói...

Cuối 2017 là năm tập hợp đầy đủ các yếu tố sưng thánh 500 năm
Xuất ứng bảo giang
Có nhà họ Nguyễn phúc sinh tôn
Đang ở thạch bàn khuê
Là năm canh niên tuất phá tuất hợi phục sinh

Thiên tử nói...

Ông ma vương cho tớ cơ hội Tại thế nhá.

Thiên tử nói...

Mọi chuyện đều trở nên công cóc khi thời gian qua đi.
Không lo cho bản thân mà lo việc bao đồng

Sấm Trạng Trình nói...

Ta mang án oan đi hết nước việt nam ta về ta chết.

Chúa cứu thế nói...

Xuất hiện giúp ta với

XHCN nói...

Ở vn giống lạc hồng có phong tục tập quán thế.tộc tày có thần minh bạc chuyển thế tao phong chức.

Thiên tử nói...

Bảo giang họ phong cho tớ họ theo ai thì tơ theo đó ý kiến ý cò gì chi mệt

Ao nói...

Các người Hay tớ sai lầm.

Bảo giang nói...

Các người về tuổi tác ở trần gian cũng già rồi. Các người không thể quản chúng sinh trong sinh đẻ ở nước việt này mãi đc đâu.

Thánh Vương nói...

Từ giang nam nhị thủy huyện đa xuất 2013 tớ cuối 2017 ra đến trường tiểu học tân mai. Đường cổ loa. Thạch bàn long biên hà nội. Tới giửa năm 2018 về tới quy Nhơn.
Cuối năm 2O2O xuất bảo sơn tam kỳ

2O2O nói...

Ở thời này có dành lại biển Đông có lặp ra con đường mới. Có chết thì mình ta chịu.
Ở việt nam là thánh nhân thiên tử được các đạo phái phong thì được cái gì?
Bởi cái đất nước này đa dân tộc nói tiếng việt kinh.
Người gốc tộc tày ngày nay họ cai trị theo đường lối max

Max nói...

Tộc này củng có rất nhiều dạng con người, khùng, điên, và bọn lu la âm binh vv. Những ai sống trên đời này nghèo mà vợ con đông thị họ đều nghĩ ra cách bốc lột cả
Chủ nghĩa max đả đem một bộ lạc dân tộc tày nói tiếng việt lên làm vua cai trị đất việt Và biến tất cả như vua vn trong tư tưởng.

Thiên tử nói...

Ta được trạng trình Nguyễn bỉnh khiêm
Và tất cả các đạo phái phong danh hiệu.
Mà trần em lại vào đây ra đề thi nói về TBCN và XHCN là cái gì. Vì sao đông tây chủ nghĩa dành lại chủ quyền và đi đến đại đồng cho các dân tộc?

Thiên tử nói...

Xuất ứng bảo giang.Không nghe theo bảo giang môn vì muốn tìm ra Nguyên lý bảo sơn và thần minh ở đời này,để đi đến chủ quyền cho nước nam.
Trên quá trình xuất sơn đã lộ thiên cơ.gặp quá nhiều bọn qủy ma chúng không tìm ra con đường để đảm bảo chủ quyền mà ngược lại đi đố kỵ. Và dùng chiêu trò ám hại làm tơ Kiệt sức và đi đến cái chết.
Con người và tư tưởng trên đất nước này ngày nay quá nhiều quỷ ma không thể nào dành lại chủ quyền.

Quỷ ma nói...

Tao thánh nhân thiên tử. Nổi tiếng 500năm được trạng, trúc lâm và tất các cả các đạo phái ca ngợi. Ở đời này tao còn là kỷ sư, ca nhạc sỉ và chúa tô lâu và đa xuất ứng bảo giang trị tội láo lồn với tao.
Nhờ tiếp thu đc những văn hoá trên ta mới giải ra xấm trạng mà bao đời phải cất công sức tìm kiếm. Ở đời này thằng lồng trọng lú và thằng trần quốc vượng. Nó gì cái địa vị xạo lồn nó cho là thần kinh.

Lạc hồng nói...

Thời gian rồi sẽ qua đi.là con người không ai tồn tại ở cõi gian này mãi. Quan trọng mình làm cái gì cho nó đúng, có lý, có tình có nghĩa.

Thánh nhân thiên tử nói...

Đông tây chủ nghĩa là con đường như thế nào? So với TBCN Và XHCN tại sao đông tây chủ nghĩa đi đúng truyền thống 1000 năm và đi đến đại đồng dân tộc trên lãnh thổ đa dân tộc cùng sử dụng tiếng Việt kinh.

Đại vương nói...

Đông tây chủ nghĩa là con đường đi mới do thánh chủ nhị mộc hạ ban hành khi tại thế, con đường không phân dân theo dân tộc mà chỉ phân ra các thứ như: yêu tinh,âm binh, ma chó, quỷ sứ, quỷ đầu trâu mặt ngựa... Lên đầu thai làm người ẩn trong cái gọi là nhân dân. Thường thì chúng nghĩ ra lắm trò ma mưu hèn kế bẩn để ám hại người dân sống chất phát, và gieo rắc tai hoạ khắp nhân gian với những thuộc tính như tuôn mây mù thả khí độc, đối với chúng đổ lỗi rằng không có lửa làm sao có khói!!!

Thánh nhân thiên tử nói...

Thánh nhân thiên tử:
mộc hạ liên đình khẩu= huỳnh hoàng long 1983
Giang nam nhị thủy huyện = huyện hàm tân bình Thuận.
Làng ư hoả thôn thôn= thôn rừng dầu
Đa xuất ứ bảo giang = xuất gữa 2012 tới Cuối 2017 ra đến thạch bàn khuê (canh niên tuất phá tuất hay phục sinh) là theo đảng thần minh bác
Trong quá trình làm thiên tử Lập ra con đường đại đồng và dành lại chủ quyền.

Bảo giang nói...

Non sông chờ đợi đoán thánh nhân
Trên đường chánh giác xuất bình tam phân
Trung ương nhất thống tỏ phần
Bắc nam liên mối tương thân đời đời
Hạ ngươm nay đã đúng thời
Thượng ngươm tiếp dẫn khắp trời rạng đông

Thánh Vương nói...

Ai có thể tự ngộ nhận mình là Thiên tử. Nam tạc thành ngọc bích, bắc tạc thành hoàng kim.
Từ 500 năm trước đến 1000 năm sau thì cái tên này vẫn là thánh nhân thiên tử
Làng sóng xanh. Và tầm chương cú pháp liên quan đến thành ngọc bích.
Thần minh sao sinh ra ở nam đàn nghệ an.
Trần công nam, phúc thị tâm là ai. Đều là người bắc nhưng khác gì so với thần minh bạc chuyển thế.

Thánh nhân thiên tử nói...

Ý nghĩa về con đường xấm. Nặc danh, chúa cứu, ma vương, thích tung tăng đúng
Thiên tử đã đi về và phụ ky.
Và nhận ra các người đã nắm bắt rỏ ý nghĩa con đường

Thánh nhân thiên tử nói...

Bảo giang môn thiên tử đã sai ý nghĩa sấm và tìm cách rời trần gian này trước.

Thánh nhân thiên tử nói...

Xoá hết Trang này đi thiên tử mới đẻ không biết nc đâu.
Viết sai viết tùm lum ban đông đ.

Thánh nhân thiên tử nói...

Ở đời này không theo chế độ nhà sản chỉ có con đường chết.

Thánh nhân thiên tử nói...

Kết thúc là con đường "đông tây chủ nghĩa" là con đường đại đồng dần tộc. Đi chung cho nhân loại trên địa cầu này.

Thánh nhân thiên tử nói...

Bác tốt với mình, bác cho chổ ở, công việc làm, bác phong thánh. Trần gian không theo bác theo ai nữa.
Bác tộc nào ke me no

Thánh nhân thiên tử nói...

Đời này họ không cọ Nhụ cầu, thì đời sau cọ, đất việt mà nhu cầu đời nào không cọ, cọ ngược cọ xuôi là do ý thịch của mỗi con người.

Bảo giang nói...

Tuyệt đối không làm chó mọi cho trung Quốc

Thánh nhân thiên tử nói...

Việt nam từ khi đánh đuổi mỹ cho đến nay.
Tộc tày làm công an nói tiếng việt cai trị khắp đất việt.
Phát triển kinh tế.
Xây dựng các hãng xưỡng trung quốc dùng người việt trả lương thấp, gây ô nhiễm môi trường, sản xuất các mặt hàng gắn mác xuất khẩu.

Chúa Cứu Thế nói...

Trí xem nhiệm nhặt cho tường
Bảo giang thánh xuất trung ương thuở này.

Không định tiết lộ nhiều thiên cơ. Buồn buồn viết mấy câu để đập vào mặt đám thanh niên hoang tưởng, chưa làm được việc gì có ích với đời đã ảo tưởng sức mạnh và ngộ nhận bản thân.

Mọi người mải miết đi tìm thánh nhân, tìm mãi, tìm mãi mà không thấy (trời cao đất rộng bao la Làm sao cho biết cửa nhà đế vương). Để rồi sau đó người ta mới nhận ra rằng Ngài đã xuất hiện rồi, tham gia bộ máy cơ quan nhà nước, đóng ghóp trí tuệ dựng xây và cải cách đất nước. Đất nước Việt Nam dần dần thay da đổi thịt, và mọi người dần hiểu con đường CNXH thực sự là như thế nào.

Thánh nhân thiên tử nói...

con đường max nga không kiên định,T lòng lu lại kiên định con đường ấy làm chúng sinh trong sinh đẻ bọn lula âm binh tộc này tự cho rằng mình là chủ nhân đất việt!

Thánh nhân thiên tử nói...

Hoang tưởng lớn nhất ở ₫ời này là một thằng cấp tá tộc gắn max kinh có thể tự ý lộng quyền loạn thế hơn vua

Thánh nhân thiên tử nói...

Ngày nay chúa cứu thế Xuất Hiện với tính cánh khá dử. Chúa cứu thế có thể đập vào mặt những ai trong chúng sanh trong sinh đẻ ở đời này,khi được cho là ảo tưởng và đang mơ một giấc mơ lạ.

Thánh Vương nói...

Gió đưa khúc hát giao mùa, chuôn ngân tiếng gọi ẩn tàng cơ linh

Thanh bình khai hội trăng lên
Huyền huyền ấn ngọc thay tên đổi đời
Phép Màu rọi khắp muôn nơi
Dưới khai địa võng, trên vời thiên la
Tưng bừng phượng múa oanh ca
Rồng chầu dưới bệ tam tòa uy linh
Hư không chan chứa bao tình
Sen hồng gió quyện thanh bình cao bay
Thu huyền khởi sắc lá bay
Là thu biến đổi muôn loài tan thương
Ai người giử mối tơ vương
Ai người đem cả lòng thương đấp bồi
Giờ lành còn mãi xa sôi
Siêu Nhân kỳ sĩ còn ngồi trong trăng
Trăng còn bị áng mây giăng
Chờ trăng khoe sắc lộ dần ngọc châu
Nay còn ẩn dật nơi đâu
Lang thang khắp ngõ dãi dầu thân ai
Lòng thiên riêng những ưu hoài
Vẳng nghe gió gọi tin ai bên đường
Có ai chỉ ngõ mở đường đây chăng
Chạnh lòng lối cũ nhện giăng
Trăng soi nước dợn ánh trăng dạc dào
Muốn hỏi thánh nhân tận ngỏ nào
Bình gia có phải người trong mộng
Của cả chúng sinh cả vạn loài
Muốn phá mây mù lộ ánh trăng
Mà lòng thất mắt ý bâng khuân
Hỏi người có biết đường siêu thoát
Mở lối dùm đây đến quãng hằng
Tam kỳ chuyển thế ánh minh
Lộn mình lý chuyển phương nam định hình
Pháp luân thường phổ nơi nơi
Nguyên tiêu huyền khí đổi đời thượng ngươm
Thiện tâm phật ý chung nhà
Muôn phương rở kết đà la hoa trời

Thánh nhân thiên tử nói...

Kỳ khai giác thượng hoàng kim
Đạo khai pháp bửu huyền đô
Căn vàng ấn ngọc bản đồ đề tên
Hồng thanh huỳnh ửng kim quang
Mây đan cánh phượng trang hồng
Kết bầu liên vạn hoà đồng thiện nhơn
Nước trong lặng bóng trăng vờn
Lững cười cao mặt đầu sờn nét nhăn
Luân lưu thợ tạo xoay vần
Vần soay chuyển hoá cơ thần định cơ
Tay chèo tay máy thiên thơ
Trang thuyền quốc bửu, trang tờ thế minh
Sang ngang chúa điểm chân tình
Thậm thâm pháp lý diển hình riêng hay
Huyền cơ tay thợ lá lay
Vị tha,đồng vị,tình đài cát hương
Luyến lưu một kiếp vấn vương
Phùng thời xuân vạn mở đường quán minh
Căn Nguyên mình trở soay mình
Túi càn khôn đạt thủy bình chuyển hương
Gieo nguồn sống trải lòng thương
Hoà cùng cây cỏ gội đường bụi nhơ
Bên dòng suối dịu huyền mơ
Chuôn vàng thức giấc thế cờ chỉnh tu
Cho người sây lắm công phu
Ngôi không khách giục vàng thu rụng trần
Chỉ vì dạ lắm nảo nhân
Nên chi thân phải đọa thân thiên tài

Bảo sơn thiên tử xuất.

Thánh nhân thiên tử nói...

Bảo giang môn là trung ương đảng cộng sản. Còn nhà họ Nguyễn phúc sinh tôn thì họ đã sưng tôn ở đời này. Thời gian qua đi họ đã từ trần và không còn nhận thiên tử. Hẹn kiếp sau

Bảo giang nói...

Ở việt nam vào thời của Nguyễn Văn trọng những ai lên tiếng bảo vệ chủ quyền đều được cho là thế lực thù địch, hoặc thành phần bất hảo.
Nga không kiên định đường lối max. Nguyễn Văn trọng tự ý kiên định con đường này mặc cho chủ quyền ngày một lấn chiếm.
Thực ra hắn cũng già gần từ giã cõi trần. Đường lối max là một lợi thế cho sự tuyên truyền của Nguyễn Văn trọng.
Chính đường lối này phân chia dân tộc, tạo sự giả dối trên thế gian.
Đường lối này phải đi theo quốc gia láng giềng và chịu sự chi phối từ họ

Chúa cứu thế nói...

Còn chúa cứu thế ở đời này ta là thánh nhân thiên tử.
Đây là số mệnh được các tiền nhân giao cho ta khi quốc gia dân tộc bị lấn chiếm và mất đi chủ quyền.
Thực ra ta làm thiên tử ngày ăn bao nhiêu và ở đc mấy m. Thế Chế độ max sớm muộn gì cũng thay đổi trong trời đất. Nhưng thay đổi vào lúc nào mới thuận hoà trường tồn mới là điều đáng nói.

Chúa cứu thế nói...

Chúng sanh trong thế gian ngày nay không đi theo XHCN thì theo TBCN hai con đường này đều của ngoại ban. Ngoài hai con đường này còn đi con đường nào khác.
Bảo giang trung ương Đảng cộng sản nên đi theo đường ĐTCN giùm ta cái

Thiên tử nói...

Xem ra đã đến lúc những ai có hai dòng máu tày kinh, đều được đổi tên thành tộc "Đại việt" đi trên con đường "đông tây chủ nghĩa" thần minh bác chuyển thế được sắc phong.
Trên đất nước đa dân tộc nói tiếng việt kinh ta không phân dân tộc mà cần phân trên dưới nhằm góp phần loại bỏ bớt các loài. Lu la âm binh, yêu tinh ma cho, ra khỏi thế gian.

Chúa cứu thế nói...

Không ai bàn tới chuyện chủ quyền lãnh thổ cho nước nam buôn trời .

Thánh Vương nói...

Trần gian thất thập nhị huyền tướng hãy tập hợp.
Chuẩn bị tiêu diệt bọn yêu tinh, ma chó, quỷ sứ, quỷ đầu trâu mặt ngựa, và bọn lula âm binh, cô hồn các đảng.
Thường thì chúng đầu thai thành người ẩn trong các xác phàm,trần gian chúng sinh gọi chúng là nhân dân!!
Chúng làm việc vì sự hơn thua,phân chia dân tộc, láo long, lên lon, hàm vị
Bắc chúng phải tuân theo Nguyên tắc, điều lệ mà thiên triều đặc ra.
Gổ cổ chúng giam vào hỏa ngục, chờ ngày thánh vương hạ thế định tội chúng.

Unknown nói...

Ko có vị Thiên Tử nào tự nhận mình Thiên Tử

Unknown nói...

Ơ ko ai tự xưng thiên thử đâu ông ông hãy đợi sấm nổ đi xem ông phải thiên tử ko

Abc nói...

Sao không cọ, cm đụng là cọ hết nha mẹ. Chúng sinh trong sinh đẻ này có ai mà xuất ứng giang môn vào những năm đó đâu nha mẹ. Mấy mẹ nói chuyện không có khoa học nhỉ
Phải dựa vào két, loga, không gian,thời gian và chu kỳ mới xát định vật chất đó đc nha mẹ. Giờ nói ra mẹ còn mơ hồ quá vì kiến thức của mẹ thấp đanh chịu thua!! .

Abc nói...

Có nhưng ngày trước ở trên đất thạch bàn khê, ko làm Thiên tử trong giang trung ương. Giờ thời gian qua hạn. Nên chỉ còn thiên tử ư hoả thôn.

Abc nói...

Bây mà như 3 năm ta theo ông ma vương cho phẻ, khỏi lập ra con đường mới gì hết.
Ah trong ảnh quăng cuc lơ.

Bảo giang nói...

Trang này cũng chỉ vui qua ngày, qua tháng thôi.
Có gì đâu mà nọi. "Tuyệt đối không nghe lời xúi giục của các bậc thần thánh"
Tuyệt đối kiên định trên con đường max vãi nhĩ. Mà chúng sinh trong nước ở trần Gian nó rật sợ bác.

Quỷ ma nói...

Đời này lắm quỷ cùng ma
Có cái ăn thì nó tranh dành,cái khó thì nó trốn.

Thánh nhân thiên tử nói...

Thiên tử là cái gì con nuôi của bảo giang môn. Nói chính sát ra là con nuôi của bà vân. Chớ không phải như hoàng đế trung hoa.
Vì được lưu truyền qua nhiều đời nên gọi là đế vương.

Thiên tử nói...

Bảo giang trong sấm là trung ương Đảng cộng sản.

Thiên tử nói...

Bảo giang môn trung ương của đảng sản cho tui theo ai tui theo nấy. Ở trần gian mà không có bác tui khổ quá!!!
Bác tộc nào kệ me no ok

Trung ương nói...

Đời trước ta cũng lớn, đời sau ta cũng lớn, mà cái đời này trung ương đảng cộng sản lớn hơn ta. Đeo biệt nựa

Thánh nhân thiên tử nói...

Đời ấy lắm quỷ cùng ma
Không ở thật người ta đâu là
Ông ma vương nói đúng, ở đời này xuất lộ thiên cơ là nguy.

Thiên tử nói...

Thiên tử xin bác trong, bác ngân, bác trần, bác phúc, bác tô. Ở đời này cho qua dùm.

Thánh Vương nói...

Chế độ không dể đổ đc đâu, không ai làm ra bác đc, chẳng qua ta dùng hết tâm huyết để chuẩn bị một con đường. Khi nước tới hồi...

Thiên tử nói...

Ông ma vương tuổi cao, cuộc sống ở trần gian cũng chẳng còn lưu luyến gì. Với tuổi đời vai bác thiên tử nên có ý tốt.
3 năm trước nếu tui theo ông thì bây zờ đời sống của tôi tại thế làm thánh nhân.
Ở đời này con người tưduy tương đều cung phụng bác khó mà thay đổi.
Đời sau có thay đổi không, là do CNXH lụi tàn. Nhưng con người trên đất việt lại không theo TBCN mà theo ĐTCN

Thánh Vương nói...

Hết hạn Lộ thiên cơ, chúng sanh không tôn sùng thần thánh,
> lắm quỷ cùng ma

Thánh vương hoàng kim nói...

Xuất kim thân, hoá kim thân

Thánh vương hoàng kim nói...

Thien tử

Thánh vương hoàng kim nói...

Sống trên đời này sức khoẻ, cái ăn, chổ ở bình an là quan trọng. Nếu không có như mấy thứ đó dù có lấy lại biển đông cũng vô nghĩa!

Thánh vương hoàng kim nói...

Ko có mấy thứ đó...

Thánh vương hoàng kim nói...

Ở thế gian sao ta có thể quen biết đc ah trọng, ah phúc, thím Ngân đc ta.

Thánh vương hoàng kim nói...

Bảo Giang trung ương Đảng cộng sản. Ông trần, ông thích tung tăng ông phúc, chúa cứu thế thím Ngân, ma vương ah trọng sao ko ai nói chuyện buồn thế

Thánh vương hoàng kim nói...

Trên bảo dứ không nghe.trên nóng dứ lạnh.

Thánh vương hoàng kim nói...

Tộc nào cũng lắm bọn yêu tinh,lula âm binh. XHCN gắn max không phải là con đường ưu việt nơi trần thế.
Và tộc tày nói tiếng Việt kinh, gắn max kinh đi lên, họ không phải là chủ nhân đất việt mô.

Từ việc này => tất cả các công hàm công ước là những thỏa thuận đơn phương, không chính đáng

Thánh vương hoàng kim nói...

Thế lực thù địch ở Việt nam. Chỉ có giống lạc hồng và người hải ngoại.
Tộc tày nói tiếng việt kinh gắn mác kinh ai dại gì gọi thế

Thánh vương hoàng kim nói...

Trong nước thì các hãng xưởng điều của trung quốc, biển Đông mất nước việt còn lại gì.
Chũ nghĩa max qua thời của Nguyễn Văn trọng, còn được mấy ai tuyên truyền, thậm chí nếu có ai đó tuyên truyền là Việc xỉ bán truyền thống nước việt!

Thánh vương hoàng kim nói...

Trung ương chính phủ đảng cộng sản cho em xin đi! Em đánh lộn.. Tộc nào kê mẹ. Sống trần gian không có đất ở. lấy biển Đông làm gì.

Thánh vương hoàng kim nói...

Em yêu bác, yêu đảng, yêu ₫ồng bào,dân tộc

Thánh vương hoàng kim nói...

Không theo bảo giang hay ma vương
Thầy nhân thập đi về, tả hữu phò trì cây cỏ thành binh. Tức đi đến con đường chết. 2020

Thánh vương hoàng kim nói...

Ở đời này "lắm quỷ cùng ma" nó không phải vì chủ quyền lãnh thổ, mà nó gì sự hơn thua dân tộc.

Thánh vương hoàng kim nói...

Thế lực thù địch gây nhiểu loạn thế gian. Chỉ có bọn yẽu tinh ma chó. Dùng nhữ trò ma mưu hèn kế bẩn gây nhiểu loạn nhân gian

Bảo giang nói...

.......

Thánh vương hoàng kim nói...

Ông ma vương ơi tui sai lầm khổ quá.

Thánh vương hoàng kim nói...

Vua việc nam đã thất bại ở đời này, vì không theo CNXH mà theo "đông tây chủ nghĩa " những người có hai dòng máu "Tày Kinh" được đi lên sang tộc đại việt, không phân theo tiếng nói dân tộc mà phân theo trên dứ âm dương,theo thương hiệu truyền thống đại việt.

Thánh vương hoàng kim nói...

Chúng sinh trong sinh đẻ trên đất việt ta là chánh vương tam lượng tự

Thánh vương hoàng kim nói...

Tìm ra Nguyên lý con đường cho đất nước.là một đời có một tội ngoan luôn. Giúp trong nhà nước thải bình an dân.
Kết Thúc đi hết trạng là thươmg người có một lo hai phận mình

Thiên tử nói...

Ở trần gian không theo bảo gian môn là đi vào con đường tử

Thiên tử nói...

Nay ko ai nc, vn này buồn nhỉ

Thánh vương hoàng kim nói...

Thầy nhân thập đi về ở trần gian không theo bác độ mà đi về là tự tìm đến cái chết trước. Ở đời này ko ai có phép tài thiên đâu

Thánh vương hoàng kim nói...

Câu cuối của bài viết này là giang nam nhị thuỷ huyện tại sơn vô hổ lang phá điền thiên tử xuất Bất chiến tự nhiên thành.

Bảo giang nói...

Ông ma vương trần giang ở đời đc mấy năm, nói bác độ lại dùm. tui theo với

Thánh vương hoàng kim nói...

Ngày đó ra bắc theo chính phủ bảo giang môn theo bác mẹ,
Chỉ vì Dạ lắm bảo nhân
Nên chi thân phải đọa thân thiên tài

Thánh vương hoàng kim nói...

Nay em ko có bác em theo bác không ai nói gì nản thật

Bảo giang nói...

Trung ương Đảng cộng sản nói đúng. Nhưng có điều đa phần họ tôc tày thôi

Chúa cứu thế nói...

Trần gian chúng sinh trong sinh đẻ ở đời này không ai nói gì.

Thánh vương hoàng kim nói...

Thiên tử giải xấm sai và đi đến thứ ky phục kiến đường ngu thi Hành.

Bảo giang nói...

Tự nghĩ mình chức tước vô địch ở trên mây sai hết xấm.

Thiên tử nói...

Thất thập nhị huyền tướng... Tiến tới giang nam nhị thủy huyện thu phục loại yêu tinh, ma chó tự ý thực thi pháp quốc, dùng luật ngục áp dụng tại trần gian

Thiên tử nói...

Trần gian trên đất việt. Không có bác thì không thể tự do tự tại đc!!!
Dù bạc đi mô rứa tộc mô thì tất chúng ta sống trên đất việt phải cần có bác.

Thánh vương hoàng kim nói...

Bác hồ là chuyển luân thánh vương. Phật ngọc việt nam

Thánh vương hoàng kim nói...

Chuyển là di chuyển, luân là luân đổi. Chức vị cao nhất nước là ngôi vương.

Thánh vương hoàng kim nói...

Ở đời này ông ma vương nói đúng

Thánh vương hoàng kim nói...

Thiên tử sinh ra trên thế gian mà không có nhà họ Nguyễn phúc sinh tôn ở vn mà ko theo bác là chết, chết chắc.

Thiên tử nói...

Tết nhất trần gian năm nay ko ai đến thăm buồn nhỉ

Nặc danh nói...

Các bố k nghe câu 500 năm sau ngày ta mất thì thiên hạ thái bình à. Vậy là thánh nhân hiện nay mới chỉ tầm tuổi từ 25-40 tuổi. vậy mà trước đó toàn người đoán sn 1957 vs 1962 ,chán thật !

Thiên tử nói...

Tộc nào kệ mẹ, khó khăn ai độ thì theo, theo đảng theo bác, theo ông mavương nói cái gì ở trần gian này cũng đúng

Tiên trạng nói...

Nếu như ông mavương nọi đụng thì các vị,phật, thần, tiên, thánh. Nói sai thì ko cọ thánh nhân đất việt đâu nhá!!

Thánh Minh vương nói...

Khắp nhân gian

Những chúng sanh có hai dòng máu "Tày kinh" một lần nữa đi lên thành tộc "Đại Việt" cùng giống lạc hồng 5 châu bảo vệ BIỂN ĐÔNG

Thánh minh vương nói...

Trên đất nước đa dân tộc cùng nói tiếng việt kinh: "đông tây chủ nghĩa"
Là con đường không phân theo tiếng nói dân tộc mà chỉ phân trên dưới âm
dương.
Gọi chúng sanh khi nhỏ, bách tính khi trưởng thành. Trong triều có phật, thần, tiên, thánh giúp đoạn diệt bớt các loai yêu tinh ma chó về miền cực lạc

Bảo giang nói...

Trần gian chúng sanh trong sinh đẻ ở đời này.
Chuyện biển Đông và đất việt muôn năm vững trị bình
Xem ra có 1 thánh nhân làm

Bảo giang nói...

Đời người ở trần gian không ai trẻ vài được. Người ta chỉ khai sinh ra thiên tử. Không ai sinh thánh minh vương
Trần gian 3 năm không có nhà họ Nguyễn phúc sinh coi như thiên tử đã về trời
Đời sau thế mới phong là thánh minh vương vn.

Chúa cứu thế nói...

Trời đất bao la : láng giềng ủy đông ăn hiếp, luật trần gọi là nhân dân tơ không theo bạc, không có cái tết ở trần gian nc Việt

Thánh vương hoàng kim nói...

Con đường biển đông vạn dặm giang tay giữ, đất việt muôn năm vững trị bình.
Đã hoàn thành.
Trung ương phải thống nhất tỏ phần
Và thần minh bạc chuyển thế đc sắc phong.
2021

Thánh vương hoàng kim nói...

Đi con đường này, sẽ không còn ma vương cai quản thế gian, không còn phân chia tiếng nói dân tộc trên thế giới.
Không còn cái gọi là thuần khiết nô dành cho chúng sinh nam, và ưu tiên cho phụ nữ.

C cô hồn l nhà nước nói...

Đi con đường này, sẽ không còn ma vương cai quản thế gian, không còn phân chia tiếng nói dân tộc trên thế giới.
Không còn cái gọi là thuần khiết nô dành cho chúng sinh nam, và ưu tiên cho phụ nữ.

Thánh vương hoàng kim nói...

Thánh nhân thiên tử, chánh vương tam lượng tự làm người không phải của riêng Việt nam mà của cả các dân tộc trên thế giới.

Lãnh đạo đTcn nói...

Lãnh đạo trên con đường đông tây chủ nghĩa trên thế gian, phải có thể lực phải có phong độ, phải có sức mạnh phi thường trong trời đất. Phải có tấm lòng bồ tác, và phải là chúa thánh môn tầm chương, và chúa tô lâu.

Chúa cứu thế nói...

Đất thuấn trời nghiêu mà không dám chơi, không dành lại chủ quyền cho nước nam. Làm mất mặt đại việt ta

Thánh vương hoàng kim nói...

Xuống trần gian, ai cũng là con người, như ta phải tu tập, tu luyện theo các vị thánh, di lạc vương
Để đất việt không bị mất mặt.
Mavương mac lê lại bảo rằng tuyệt đối không nên nghe theo lời xúi dục của các bậc thần thánh

Thánh Vương nói...

Vn có thánh nhân thiên tử sống trạng phong, di lạc vương bồ ở đây, chúng sinh umê không cầu khuẩn.

Chúa cứu thế nói...

Trần gian thánh nhân thiên tử, thánh minh vương vn lập ra con ₫ường đông tây chủ nghĩa, phân trên dứ âm dương dành lại chủ quyền cho nước nam cọ gì mà không đụng

Bảo giang nói...

Đất nước đang bị mất đi chủ quyền, thằng lon nào ra luật, kiểm soát không gian mạng

Bảo giang nói...

Chóng dịch như chó giặc, nay lại không thể chống dịch mà không lo phát triển kinh tế.
Trung Quốc chiếm biển, đông thì không phải giặc. Không phải kẻ thù. Mang loan hàm đại tướng, thượng tướng đi quan ngại, e thẹn, vãi không?

Thánh vương hoàng kim nói...

Thánh vương, thánh nhân thiên tử trong trời đất, theo đtcn mà gọi bác à.

C cô hồn l nhà nước nói...

Trên đất nước đa dân tộc cùng sử dụng tiếng việt kinh, gắn mác kinh, có một dân tộc đi lên làm luật, cai trị người góc bản sứ, phân chia theo tiếng nói dân tộc. Ưu tiên cho pụ nử, thuần khiết nô dành cho nam, sẽ sản sinh ra loại lula âm binh, yêu tinh, ma chó, quỷ đầu trâu mặt ngựa rất đông. Chúng khống chế thế gian, làm cho các thuộc tính lan tràn, hình thành áp thấp chúng nhanh chóng rang rộng khắp địa cầu. Gây nên ô nhiễm môi trường, thiên tai lũ lụt, đại dịch corona như á đông chúng ta ngày nay

Nguyễn kỳ lưu nói...

Đất nước có thánh nhân thiên tử, dilạc vương bồ tát luôn,
Trần gian bạc trong, bạc ngân, bạc phúc sống mấy năm nữa. Nay tơ theo bạc minh các bạc tiệt gì mà không phong cho tơ chời.

Thánh Vương nói...

Quan âm bồ tác có chỉ triệu tập thất thập nhị huyền tướng phò tá thánh vương tại thế

Chúa cứu thế nói...

Mời các bạc. Như lê văn lai, trương trọng nghĩa, dương trung Quốc, bạc hải, bạc nhạ tô đan lịch, tịch thư ngân phúc. Văn giang, bình nhữơng, cô huyền, bạc thu..
Tập hợp thiên triều

Chúa cứu thế nói...

Trang thuyền quốc bửu trang tờ thế minh.
Sông ngang chúa ₫iểm chân tình
Túi càn khôn đạt thủy bình chuyển hương
Gieo nguồn sống Trãi lòng thương

Thánh vương hoàng kim nói...

Tại cõi dương VN chúng sinh con nít trong sinh đẻ.. Ở đời này không cón biết aiai

Nặc danh nói...

Nam mô quan thế âm bồ tát hiển linh phổ độ cho ngài tu luyện đạo. Ban cam lộ cho ngài đắc quả alahán phật

Bảo giang nói...

Trần gian tại cõi dương trên lãnh thổ vn

Nặc danh nói...

Thực ra, mình có phương cách để tu luyện mà như không tu luyện; thiền mà như không thiền; người cần tư thiền đạt cảnh giới cân bằng thân tâm trí thuận tự nhiên/thuần tự nhiên mà không bị chi phối bởi những hỗn độn/hỗn loạn thân tâm trí

Nguyễn Mạnh Thìn nói...

Bảo Giang hay Tế Giang còn có tên nôm là Sông Bưởi, Sông Sòi. Bảo Giang còn có tên là một vùng đất thuộc huyện Thạch Thành ngày nay và một phần thuộc huyện Cẩm Thuỷ ở tỉnh Thanh Hoá. Vùng đất đó ngày xưa là Mường Đẹ hay còn gọi là Quảng Tế - vừa là tên một tổng, vừa là tên một huyện. Sông Bưởi hay Tế Giang hay còn gọi là sông Bảo. Sông Bưởi có một đoạn chảy thẳng từ Đông sang Tây (bắt đầu từ thị trấn Kim Tân đến Vụng Bò - hay Tụng Bò (tên chữ ngày xưa có chữ "Ngưu" đấy), đoạn này chỉ khoảng 02km thôi. Sông này có chu kỳ khoảng 10 đến 11 năm lại gây lũ lụt rất lớn. Nhị thuỷ Huyện là hai huyện Cẩm Thuỷ (Thanh Hoá) và Yên Thuỷ (Hoà Bình), huyện Thạch Thành năm giữa hai huyện này. Các bác cứ đến thì biết, vùng đất này bị chia đôi bởi một cái Eo (tiếng vùng này chỉ là con dốc, cái đèo) trên đường Hồ Chí Minh bây giờ, tên là Eo Trăn (một loài rắn lớn, mãng xà chuyên ăn Dê). Phía Tây Eo Trăn là Xã Cẩm Tú (huyện Cẩm Thuỷ) là nằm đầu Eo Trăn và giáp với cuối xã Cẩm Long. Cái vùng đất đó rất là hiểm hóc, trước đây đểu thuộc phủ Thiệu Thiên (Thời Lê đến Lê - Trịnh), là đất phong của dòng họ Nguyễn Đình (ông tổ là Khai quốc công thần Nguyễn Đình Lý - Lê Lý, cành chính cai quản Mường Đẹ). Xã Cẩm Tú ngày nay thuộc Cẩm Thuỷ, xưa xũng thộc Cẩm Thuỷ nhưng lại bị cai trị bởi Mường Đẹ nên nó là nội thuộc của Quảng Tế vậy; Hay nói cách khác đó là vùng đất huyện khác nhưng bị cai trị, phụ thuộc vào các ông chủ của Tế Giang (sông Bảo) đó thôi. Sông Bưởi là nhánh của Sông Mã, lại có Sông Ngang hợp với Sông Sòi mà thành. Một nhánh nguồn của Sông Bưởi có con suối nhỏ thông với Sông Bôi (đầu nguồn Sông Hoàng Long) đấy các Bác. Nếu các bác muốn tìm hiểu nữa thì về vùng tam giác 3 tỉnh: Thanh Hoá, Ninh Bình, Hoà Bình mà tìm hiểu thế núi hình sông. Mấy con sông chuyên bị bồi lấp thay đổi ở vùng Đồng Bằng châu thổ Sông Hồng thì chẳng ổn định tí tẹo nào đâu ạ.

shopoga nói...

Xin chào Quý anh chị
LONG HOA MẬT TẠNG - BỘ KINH NGUỒN GỐC CỦA DÂN TỘC VIỆT, HỒN THIÊNG DÂN TỘC, KHÍ THIÊNG SÔNG NÚI
Đối với dân tộc Việt Nam mà nói, không ai là không muốn biết sự thật về Quốc Tổ. Nhất là đất nước đang trong cơn khó khăn hiện nay. Quốc Tổ là dãy núi cao sừng sững chỗ tựa vững chắc của dân tộc Việt Nam. Vị Vua Anh Linh Tối Cao trên tất cả vua từ thời dựng nước đến bấy giờ. Muốn biết tiền thân Quốc Tổ là ai? Từ cõi Trời nào sanh xuống làm con của ai nơi chốn phàm trần? Lớn lên làm gì? Tu luyện ra làm sao? Tư cách, nhân cách, phẩm hạnh, tài năng, đức độ, hùng, bi, trí, dũng Quốc Tổ. Quốc Tổ làm cách nào hàng phục gom thâu trăm bộ tộc, mà không cần động đến gươm đao. Bất Chiến Tự Nhiên Thành. Cũng như đánh với ba con chúa quỷ. Mộc Tinh, Ngư Tinh, Hồ Tinh. Khai lập lên nước Văn Lang, Quá trình khai dựng lên nước Văn Lang theo đường lối phương châm nào? Vì sao? Quốc Tổ lấy VĂN làm đầu khai dựng lên đất nước. Mà không lấy LỄ làm đầu khai dựng lên đất nước? Vì Sao Quốc Tổ khai dựng lên nước Văn Lang đi đôi với nền Quốc Đạo. Vì đất nước vô đạo. Con người vô đạo, đất nước ấy không bao lâu trở thành đất nước quỷ. Những gì Quốc Tổ dặn dò đối với Bách Việt Văn Lang trước khi từ giả cõi trần về Trời. Cũng như sự trở lại sau 5000 năm cứu lấy con cháu Việt Nam giải trừ kiếp nạn... Một phần nhỏ những gì nói trên đều nằm trong Long Hoa Mật Tạng - Bộ Kinh hiếm quý Bảo Vật của dân tộc Việt Nam. Đưa dân tộc Việt Nam tỏa sáng khắp năm châu bốn biển. Gươm thiên trấn quốc, độc lập tự do, thái bình an lạc muôn năm. Mùa xuân mãi mãi nở trong lòng người, xuân giàu sang, xuân hạnh phúc trên khắp đất nước quê hương. Người dân Việt đã đến hồi "nhận Tổ quy Tông", hướng về Quốc Tổ Hùng Vương, văn hóa cội nguồn, truyền thống dân tộc.
Ta nên biết Cội Nguồn dân tộc
Là anh linh sức mạnh Việt Nam
Cây có gốc nở cành xanh ngọn
Nước có nguồn tràn ngập mênh mang
Ai ơi đừng bỏ Cha Ông
Công Thành danh toại vinh quang rạng ngời
QUỐC BẢO CHÂN KINH - LONG HOA MẬT TẠNG - Anh Linh Quốc Tổ Hùng Vương truyền lại
Văn hóa con Rồng cháu Tiên được Quốc Tổ truyền xuống cách đây 5000 năm. Sau thất truyền đất nước rơi vào cảnh ngàn năm nô lệ giặc tàu, 2 ngàn năm lệ thuộc giặc tàu, hang năm triều cống, 100 năm bị giặc tây đô hộ, mất đi phần lịch sử thời Hùng Vương đã dẫn tới sự chia rẽ dân tộc. Ngày nay văn hóa Rồng Tiên lại một lần nữa trở lại trên mảnh đất địa long hình chữ S nhờ ơn Quốc Tổ. Hãy cùng đồng lòng chung sức xây dựng dân tộc mạnh như Rồng, đẹp như Tiên
Sách
https://www.mediafire.com/file/acddiwgh6b5nvzr/VAN_HOA_COI_NGUON.zip/file
Video
https://www.youtube.com/watch?v=0f-9WluNXfg&list=PL2qFoJpuagqtdly_J5A4q3Sne6jGq4iKn
7 thanh gươm trí huệ trấn quốc chuyển đổi căn cơ số mạng từ nghèo sang giàu, từ bệnh nặng sang nhẹ, … phước báu vô cùng.
1 – Long Hoa Luật Tạng Kinh
2 – Long Hoa Thiên Tạng Kinh
3 – Long Hoa Pháp Tạng Kinh
4 – Long Hoa Mật Tạng Kinh
5 – Sau Thời Hậu Đế Kinh
6 – Nhơn Luân Hiếu Nghĩa Kinh
7 – Long Hoa Triết học Đại Cương
Thơ ca yêu nước
8 – Long Hoa Thi Tập Lửa Thiên
9 – Long Hoa Thi Tập Thời Đại
10 – Long Hoa Thi Tập Hữu Ích
11 – Long Hoa Thi Tập Phổ Độ
Lịch sử oai hùng chống ngoại xâm
12 – Văn Lang Chiến Sự I
13 – Văn Lang Chiến Sự II
14 – Văn Lang Chiến Sự III
15 – Long Phụng Hiệp Nghĩa
16 – Câu Chuyện Hồng Trần
Kinh điển khác
17 – Long Hoa Giới Đức
18 – Long Hoa Lược Truyện
19 – Quốc Bảo Khai Kinh
20 – Văn Học Nghị Luận (văn học cá chép hóa rồng)

Thánh vương hoàng kim nói...

Chuyển Luân Thánh Vương Long Hoa Di Lạc. Khai Cơ Thánh Đức. Cửu Trùng Thị Ứng
Hiệu ấn quang tối thắng Như Lai trên hành tinh này 🌏
Các dân tộc điều niệm. NAM MÔ LONG HOA CỬU HUYỀN THIÊN PHỤ ẤN QUANG TỐI THẮNG NHƯ LAI.
- quốc Tổ Hùng Vương nào? Văn lang về la mã à.

Thánh vương hoàng kim nói...

Chuyển Luân Thánh Vương.
Tại sơn Vô Hổ Lang
Giang Nam Nhị Thủy Huyện
Thất THẬP NHỊ HUYỀN TƯỚNG
Phụ tá Thánh Quân Vương