Thứ Tư, 8 tháng 4, 2015

KHOA HỌC CỦA NGƯỜI NGOÀI HÀNH TINH

Ngày 23 tháng 12 năm 2013, trang nhà Thông tin để tư duy đã đăng bài "Người ngoài hành tin có thật hay không?". Từ đó đến nay, đã có 6.500 lượt xem bài này. Qua đó, mới thấy rằng đây là đề tài còn hấp dẫn và lôi cuốn mọi người. Nay, chúng tôi muốn trao đổi một nội dung: khoa học của Người ngoài hành tinh.


Chúng ta đang sống trong thế giới 3 chiều của vật lý học. Vận tốc ánh sáng là vận tốc lớn nhất. Nếu vượt qua vận tốc này thì biết bao điều đổi thay, nhất là về tư duy... Theo như các nhà khoa học cho biết thì các đĩa bay không có động cơ mà vẫn bay được. Vậy Họ bay bằng gì? Đây còn là câu hỏi bí ẩn? Bởi vì Họ không thể vượt qua khoảng cách lớn hàng chục, hàng trăm, thậm chí hàng ngàn năm...ánh sáng  từ các hành tinh Ôrion, Rêticum, Cánh buồm...đến trái đất chúng ta bằng động cơ vật lý hoặc bằng không gian 3 chiều được.

Nền văn minh chúng ta hiện nay cơ bản vẫn là nền văn minh vật lý. Còn đối với nền văn minh khác - anh em chúng ta, họ đã đi vào nền văn minh trí tuệ cao hơn, đó là nền văn minh Tâm - Sinh - Lý. Họ đã phát huy triệt để các tính năng của các loại vật chất khác nhau, những vật chất mang tính sinh học. Họ phát minh ra trường mới như trường sinh học chẳng hạn khác với trường vật lý chúng ta. Họ phát hiện được chiều không gian thứ tư... Trong trường này và không gian này, vật chất mới có thể lan truyền với tốc độ lớn hơn tốc độ của ánh sáng. Đây là khoa học mới mà Họ chế ra những đĩa bay để đến trái đất chúng ta và các hành tinh khác trong vũ trụ.

Hoàng Lạc
Ảnh minh hoạ: Internet

Không có nhận xét nào: