Thứ Năm, 5 tháng 3, 2020

Tư tưởng là Năng lượng

(Tài liệu tham khảo)
Ann Brennan một Tiến sĩ thuộc trung tâm hàng không vũ trụ Mỹ ( Nasa ), cơ quan hàng đầu của thế giới trong nghiêm cứu các lĩnh vực khoa học tiên phong, đã tiến hành một thí nghiệm như sau :

Dùng máy chụp năng lượng quang học để theo dõi quá quá trình thay đổi màu sắc quang học của chiếc lá trên cây. Ban đầu hình ảnh quang học từ máy cho thấy ánh sáng mà chiếc lá phát ra màu xanh lục, trong suốt và tươi sáng, các tia năng lượng mà nó phát ra sắc nét và vươn ra khỏi chiếc lá vài cm, cho thấy một mức năng lượng tốt. Sau đó người ta xé rách một phần chiếc lá, chỉ vài giây sau hình ảnh trên máy cho thấy mức năng lượng của chiếc lá thay đổi, nó chuyển sang màu đỏ tía, đục và các tia phát ra tạo thành những góc nhọn dữ dội, tần số sóng của ánh sáng đó cũng nhanh hơn, trùng với mức sóng của một âm thanh gào thét hoặc tức giận. Tiếp theo chính người xé chiếc lá đó chạm nhẹ lên cành cây gần chiếc lá, và nói lời xin lỗi …. và kỳ lạ thay hình ảnh quan học chiếc lá phát ra dần thay đổi về trạng thái ban đầu, xanh và trong, các tia sáng rõ ràng và êm dịu, tần số giảm dần về mức dễ chịu.


Đó là một thí nghiệm trong rất nhiều các thí nghiệm nghiên cứu về sự tác động của tư tưởng con người lên sinh vật và vật chất. Nhà thôi miên là người làm việc trên lĩnh vực tâm trí, tâm hồn, bộ não, là các nguồn phát ra và thu nhận năng lượng của tư tưởng mà không ý thức về bản chất của nó, bỏ qua những thí nghiệm chứng thực tính cảm ứng của tâm trí thì thật vô lý. Tâm trí không chỉ làm việc theo cách mà chúng ta được học trên kiến thức khoa học phổ thông, nếu nhà thôi miên chỉ làm việc trên quan điểm của lý thuyết đơn thuần thì những kỹ năng đó sẽ không đưa các bạn đi xa được.

Dương Minh Tuấn

Không có nhận xét nào: