Thứ Tư, 17 tháng 6, 2020

KIM TỰ THÁP VÀ MỤC ĐÍCH CỦA CHÚNG

Bây giờ, lần theo nhiệm vụ đã đề ra, hãy xem động lực nào đã dẫn tổ tiên của ta tới những kỳ tích chưa từng có. Rất có thể bên trong chúng ta cũng đang có điều gì đó được xới lên, và khi hiểu được động cơ của tổ tiên, chúng ta sẽ cảm nhận mong muốn thiết tha cùng đoàn kết vì những lý do này. Dù sao vẫn muốn tin rằng, chúng ta, nói cho cùng, cũng chẳng kém cỏi hơn tiền tổ và chẳng lạ lẫm với những điều kỳ diệu. Trong cuốn Kim Tự Tháp- Di sản của các Vị Thần, nhà khoa học Nga Valery Uvarov đã đưa ra ba động lực, chúng ta hãy cùng xem xét.

ĐỘNG LỰC THỨ NHẤT

Hãy cùng xem xét thiết kế của các kim tự tháp trong vai trò ăng ten.

Trong số các kim tự tháp tham gia vào hệ thống kết nối toàn cầu, một nhóm có kiến trúc tầng bậc (Ziggurat). Những kim tự tháp mặt bậc này được làm bằng kim loại và về tổng thể, chính là một kính thiên văn, với các tầng bậc di chuyển lên xuống, giống như một ống kính máy ảnh (hình 1).


Hình 1: Trùng tu Ziggurat của thần Marduk thời Babylon

Khả năng thay đổi độ giãn của tầng bậc giúp điều chỉnh kim tự tháp cho phù hợp với người này hoặc người khác. Ở mặt trên của tầng trên cùng có một “thấu kính” tinh chỉnh (hình 2), ở các ziggurat làm bằng đá xuất hiện sau này, bộ phận đó đã thoái hóa thành một khối lồi dạng thấu kính nằm phía trên.


Hình 2: Ống kính tinh chỉnh ở tầng trên của các kim tự tháp ăng ten.

Việc điều chỉnh kim tự tháp dựa trên thông số cá nhân của người mà kim tự tháp được xây theo (tần số sinh học tự nhiên của người đó), cho phép tiếp cận chính xác với người Neferu hoặc với con người. Giao tiếp giữa các Neferu hoặc giữa người Neferuvới người Trái Đất qua kim tự tháp được thực hiện bằng hoạt động tâm trí với sự hỗ trợ của thần giao cách cảm. Chính những kim tự tháp này đã trở thành nguyên mẫu các ziggurat của người Sumer, và ở mức độ nào đó, cả các kim tự tháp của người Maya.

Ở phần sau, chúng ta sẽ làm quen với những nguyên tắc được áp dụng trong các kim tự tháp, còn bây giờ hãy tìm hiểu thêm một tính chất rất quan trọng của kim tự tháp – tác động kích thích khả năng siêu tự nhiên và phòng ngừa ung thư. Các kim tự tháp với những đặc tính này có các mặt bên nhẵn và là những kim tự tháp phổ biến nhất.

ĐỘNG LỰC THỨ HAI

Bắt đầu chủ đề rất quan trọng này, chúng ta sẽ ra ngoài lề một chút và trở lại với thời đại ngày nay.

Thật không may, toàn bộ trường phái thần bí học quốc tế đang tồn tại hiện nay mang một lỗ hổng khổng lồ, dẫn tới sự tử vong của nhiều người, vốn cuồng nhiệt vì sự tiến hóa của ý thức và sự phát triển của năng lượng, thông qua kết nối với dòng chảy của “năng lượng vũ trụ” và đắm mình vào những trạng thái ý thức đặc biệt. Kết cục tiêu cực dẫn tới vực thẳm này là hậu quả của sự rơi rụng kiến ​​thức về các đặc điểm di truyền của cơ thể con người. Chúng ta sẽ xem xét ngắn gọn bản chất của vấn đề.

Từ các chuyên luận được phổ biến rộng rãi về y học đông phương, chúng ta biết rằng bất kỳ sự xáo trộn nào trong cơ thể đều bắt đầu bằng sự mất cân bằng của các dòng năng lượng “ÂM-DƯƠNG”. Nhìn chung thì đúng là như vậy, nhưng một điều hết sức quan trọng đã bị bỏ lỡ – điều này quyết định cách lựa chọn và hiệu quả của các phương pháp điều chỉnh rối loạn. Điều quan trọng đó là “Âm” và “Dương” là hai thành phần ngược chiều của dòng thời gian!

Khi tài liệu cổ xưa nói về sự cần thiết phải hài hòa “ÂM-DƯƠNG” hay “KA-BA” (sử dụng thuật ngữ Hy Lạp cổ đại), người ta nói về việc hài hòa các thành phần ảnh hưởng đến tốc độ dòng chảy của thời gian sinh học nội tại của con người.

Bất kỳ rối loạn nào trong cơ thể cũng là kết quả rối loạn dòng chảy hài hòa của thời gian trong tế bào, tổ chức hay hệ thống cơ quan trong mối tương quan với nhau, so với thời gian sinh học chung của cơ thể và môi trường bên ngoài.

Hiểu biết sâu sắc về điều này trước hết sẽ giúp đưa ra lựa chọn chính xác về các phương tiện và phương pháp tạo sự hài hòa cho rối loạn kiểu này. Các phương pháp điều chỉnh được chấp nhận và được sử dụng rộng rãi ngày nay không hiệu quả, và trong một số trường hợp còn dẫn đến kết quả tiêu cực, vì chúng không tính đến các yếu tố vật lý của thời gian.

Khi đi vào tương tác với các năng lượng cấp độ cao hơn, người thực hành thiền định, chữa bệnh bằng tâm linh, phát triển khả năng thấu thị và các khả năng cận tâm lý khác, trở thành người mang những năng lượng này. Những năng lượng này dần dần sẽ làm chuyển đổi hệ thống năng lượng của người đó. Kết quả là, về mặt di truyền, trong con người diễn ra các quá trình đột biến gen, cùng với sự chuyển đổi của hệ thống năng lượng sang tầng bậc tiến hóa tiếp theo. Bất hạnh nằm ở chỗ khởi đầu của các quá trình đột biến gen, đi cùng tái cấu trúc và hình thành hệ thống năng lượng mới, sẽ trải qua giai đoạn bắt đầu phân chia tự phát của các tế bào cơ thể. Trong y học, quá trình này được gọi là ung thư.

Khi một người, thông qua thiền định hoặc đến những “thánh địa”, bước vào dòng năng lượng, ngay lập tức dòng thời gian (sinh học) nội tại của họ sẽ chậm lại. Cùng với tác động này, tình trạng chung sẽ được cải thiện, năng lượng gia tăng và khả năng ngoại cảm trở nên sắc bén hơn, đôi khi xuất hiện khả năng thấu thị và các kỹ năng đặc biệt khác. Nếu con người liên tục ở trong dòng năng lượng này thì tuổi thọ và năng lực của họ sẽ làm kinh ngạc tất cả mọi người xung quanh.

Nhưng vấn đề nằm ở chỗ ngay khi con người thoát ra khỏi trạng thái thiền hoặc rời khỏi “thánh địa” (ra khỏi luồng năng lượng), sau một thời gian, hệ thống miễn dịch tạo “cú giật ngược”, dòng thời gian sinh học gia tăng mạnh mẽ và ở nhiều người điều này dẫn tới sự xuất hiện của các tế bào không điển hình và sự khởi đầu của quá trình ung thư.

Phân tích thống kê về ảnh hưởng tới cơ thể của năng lượng mà các nhà ngoại cảm và người chữa bệnh bằng tâm linh dùng để tác động trong quá trình thực hành là minh họa điển hình. Kết quả phân tích được thực hiện bởi các chuyên gia của Học viện An ninh Quốc gia thực sự gây sửng sốt. Trong vòng 7-10 năm sau khi tốt nghiệp các trường chữa bệnh tâm linh, khoảng 70% chuyên gia được cấp bằng, những người tích cực và thành tâm tham gia thực hành chữa bệnh, đã chết vì ung thư.

Chỉ riêng mùa thu năm 2005, trong số các chuyên gia theo trường phái V. M. Bronnikov, hướng tới phát triển khả năng thấu thị (được thúc đẩy mạnh mẽ không chỉ ở Nga mà cả ở các nước khác), đã có 11 người với thâm niên làm việc 10 năm bị mắc bệnh ung thư! Điều này không chỉ liên quan tới những người chữa bệnh và các nhà ngoại cảm, nó cũng liên quan tới các nhà tư tưởng thực hành của các trường phái tâm linh và huyền bí.

Thật choáng váng khi biết rằng những nhân vật uy tín có tiếng tăm và được công nhận khắp trên thế giới như: Jiddu Krishnamurti, Ramana Maharshi, Vivekananda, Ramakrishna, Sri Aurobindo, Người Mẹ (Mirra Alfassa), Helen Blavatsky, Helen Roerich, Nisargadatta Maharaj, Vanga, Osho, Castaneda và nhiều người khác, cũng đều bước sang thế giới bên kia cùng với căn bệnh ung thư.

Sự xuất hiện của bệnh ung thư là phản ứng của hệ thống miễn dịch đối với sự tái cấu trúc nội tại, xảy ra khi có tương tác với những năng lượng cấp độ cao. Trong trường hợp này, hệ thống miễn dịch bắt đầu biểu hiện theo cách rất bất ngờ: phản ứng với những thay đổi năng lượng của con người, nó khởi động chương trình tự hủy hoại cơ thể. Điều này sẽ không xảy ra nếu trong thực hành phát triển năng lực, người ta tính đến đặc điểm di truyền của cơ thể năng lượng của con người và Trái Đất.

Năng lượng nhận được trong quá trình luyện tập hoặc tham quan những nơi có sức mạnh năng lượng, dẫn tới những thay đổi sâu sắc trong cấu trúc năng lượng của con người, cần được ổn định và biến thành năng lượng mà cơ thể người có thể tiếp nhận. Năng lượng mà cơ thể nhận được sẽ được chuyển đổi nhờ quá trình đồng bộ hóa hệ thống năng lượng và dòng thời gian nội tại của con người với hệ thống năng lượng và dòng thời gian của Trái Đất (xem thêm phần “Đồng bộ hóa”). Điều này giúp bảo tồn thời gian sinh học nội tại, thể hiện qua nhiều hình thức, trong đó có sự trì hoãn quá trình lão hóa, quá trình thoái hóa và tự miễn dịch trong cơ thể. Trong trường hợp này, ung thư là điều có thể tránh được.

Để giải quyết nhiệm vụ đặc biệt quan trọng này, người Neferu đã gợi ý cho các linh mục cổ đại ý tưởng xây dựng và sử dụng các kim tự tháp có tường trơn và “Roi phép”, vì khả năng người Trái Đất hiểu rõ những cơ chế này thực tế là rất nhỏ bé (xem chi tiết trong cuốn sách “Roi phép” của V. Uvarov.)

Nếu bạn cảm thấy choáng váng và mất phương hướng vì sự xoay chuyển đột ngột này thì hãy bình tâm lại. Chúng tôi đã cảnh báo bạn rằng cách nhìn nhận của bạn sẽ thay đổi. Nếu bình tâm suy nghĩ, bạn sẽ đồng ý rằng những thay đổi này là tích cực – bạn bắt đầu nghĩ theo cách mà người Neferu nghĩ và nhiều điều trong quá khứ của chúng ta sẽ trở nên rõ ràng hơn đối với bạn. Hãy cùng quay trở lại và quan sát xem mọi thứ đã diễn ra thế nào trong thời tiền sử thú vị đó.

Giờ thì bạn đã hiểu vì sao sự tiếp xúc của người Trái Đất với người Neferu đã bị hạn chế. Các hệ thống hỗ trợ hoạt động sống của người Neferu khi đi vào vũ trụ có thể gây ra dịch bệnh ung thư cho dân chúng ở quanh đó. Điều này có thể khiến người ta có thái độ tiêu cực đối với “các vị thần”, do đó, người Neferu đã xây dựng căn cứ của mình ở những nơi xa xôi, đôi khi rất khó tiếp cận, và chỉ rất ít người biết đến. Thêm vào đó, còn có một yếu tố khác không kém quan trọng…

ĐỘNG LỰC THỨ BA

Một trong những đặc tính thần thánh mà người Neferu sở hữu – đó là tuổi thọ của họ, nếu đem so với cuộc sống trần thế thì như là vĩnh cửu. Người Neferu đạt được điều này nhờ làm chậm lại quá trình lão hóa. Hủy bỏ cái chết là điều không thể, nhưng có thể trì hoãn sự xuất hiện của nó đến mức cho phép cơ thể già đi trong hàng trăm, thậm chí hàng ngàn năm. Để làm được điều này cần bảo tồn thời gian sinh học nội tại, và người Neferu đã thực hiện được điều này nhờ sự trợ giúp của các nguồn năng lượng và kim tự tháp. Tất nhiên, điều này không thể không khiến độc giả cảm thấy phấn khích, và một giải pháp nghe quá đơn giản cho một trong những vấn đề nóng bỏng nhất sẽ cần được giải thích thêm. Chúng ta sẽ xem xét bản chất của hiệu ứng này sau khi bạn đọc phần “Đồng bộ hóa” và các kết quả nghiên cứu khoa học về tác động của trường kim tự tháp lên cơ thể con người, còn bây giờ hãy quay trở lại với người Neferu.

Khi ở thăm Trái Đất, người Neferu nằm ngoài phạm vi hoạt động của nguồn năng lượng đến từ hành tinh của họ, do đó, trên các căn cứ địa, họ đã tạo ra các điều kiện cần thiết để bảo tồn thời gian sinh học nội tại. Một số ít người Trái Đất may mắn được đặt chân tới căn cứ của người Neferu, nơi mà sau này họ mô tả như vùng đất con người đạt đến ”sự bất tử”.

Trong truyền thuyết của người Sumer cổ đại, nơi này được gọi là Tilmun – “Vùng đất của Sự sống”. Có một vài địa điểm như vậy trên Trái Đất. Một trong những nơi này đã được mô tả trong “Sử thi về Gilgamesh”, nhân vật “hai phần ba thần, một phần ba người” (mang hai dòng máu). Huyền thoại Sumer về việc tìm kiếm sự bất tử này kể về Gilgamesh, vị vua của xứ sở Uruk, người đã xin “người cha thần thánh” của mình cho phép ông bước vào “Vùng đất của Sự sống”. Về vị vua phi thường này, các học giả tôn giáo cổ đại đã sáng tác sử thi, kể rằng: “Chàng biết rằng ở không xa “Đất mỏ” là “Vùng đất của Sự sống”, các vị thần chuyển tới đây những con người phàm trần, xứng đáng với tuổi trẻ vĩnh hằng. Đó là nơi ở của người xưa, những người đã được các vị thần rửa sạch cơ thể bằng Nước thanh lọc (năng lượng).

Trích: Kim Tự Tháp – Di sản của các Vị Thần
Tác giả: Valery Uvarov