Thứ Ba, 1 tháng 10, 2019

ĐỊA LINH - SINH THÁI

Anh sư chùa Nga My gạ tình nữ phóng viên coi như trúng kế của báo Phụ Nữ, đã bị Giáo hội Phật giáo Tam Đảo kỷ luật cách chức trụ trì và phạt qùi sám hối đại tăng. Anh còn tội to nữa là dựng ngôi chùa Địa Ngục từ một giấc mơ và tiếp tay cho nhóm lợi ích phá rừng Quốc gia Tam Đảo để xây khu du lịch tâm linh.
Ai cũng biết đại địa mạch của nước Nam nương theo dòng sông Hồng tụ khí thiêng sông núi cho vùng đất đế đô rồng cuộn hổ ngồi. Sông Hồng nhận nước từ 03 dòng sông lớn là sông Đà, sông Thao, sông Lô cùng hội lưu ở vùng đất Tổ vua Hùng trước khi xuôi về Hà Nội. Ở đoạn sông này phía bên phải có núi Tổ Ba Vì (núi Tản) cao sừng sững. Bên trái có dãy Tam Đảo chạy song song, về đến Sóc Sơn mới dứt.
Sách phong thủy đã chỉ ra tầm quan trọng của tam sông, nhị núi làm nên “đệ nhất đại huyết mạch, đế vương quý địa”, như sau: 
Tam hồng dẫn hậu mạch, song ngư trĩ tiền phương
(Ba sông lớn dẫn mạch phía sau, hai con cá dẫn đường phía trước)
Tản Lĩnh trấn Kiền vị, đảo sơn đương Cấn cung
(Núi Tản Lĩnh trấn tại phương Kiền, núi Tam Đảo giữ tại cung Cấn)
Ngày xưa Cao Biền sang nước Việt đã trấn yểm nhiều long mạch nhưng chỉ Hồ Tây là không thể đụng chạm tới. Còn núi Tổ Ba Vì, Biền đã dụng công trấn yểm bằng hàng vạn tháp gồm nhưng thất bại.
Ngày nay nhóm lợi ích phá rừng quốc gia Tam Đảo đã phạm vào đại huyệt mạch Quốc gia. Phá rừng Tam Đảo là phá hủy môi trường sinh thái ảnh hưởng đến môi sinh của hàng triệu người. Hậu quả sẽ là sông Hồng cạn nước, lũ lụt phát sinh, lá phổi xanh cả vùng Thủ đô bị hủy hoại, toàn bộ hệ sinh thái sụp đổ. 
Hà Nội hiện đã được xếp hạng số 01 thế giới về độ ô nhiễm không khí. Đấu tranh bảo vệ môi trường sống bây giờ chẳng phải nhiệm vụ của riêng ai.
Trong nhóm lợi ích phá rừng Quốc gia Tam Đảo gồm 03 thế lực quyền- tiền- tâm linh liên thủ, chi phối tưởng chừng vô đối. Nào ngờ thế lực lợi dụng tâm linh đã bị trừng phạt đầu tiên, làm ta liên tưởng đến luật quả báo nhãn tiền.
Hiện tượng sét đánh 08 lần liên tiếp xuống sân bay đặc khu Vân Đồn, do Sun Group đầu tư để đón "chim phượng hoàng" phương Bắc có thể là ngẫu nhiên, cũng có thể là cảnh tỉnh của hồn thiêng sông núi cho chủ đầu tư hãy dừng lại trước khi quá muộn.
Hòa Đỗ
Nguồn: https://www.facebook.com/photo.php?

Không có nhận xét nào: