Thứ Ba, 23 tháng 2, 2016

TRƯỜNG SINH HỌC LÀ GÌ?

Vào những năm 80 của thế kỉ 20, các nước Nga, Hoa Kỳ, Trung Quốc đã nghiên cứu về trường sinh học. Thời gian này, chuyện xảy ra: Một công nhân Nga do vô ý bị máy tiện cắt đứt cánh tay. Các nhà khoa học Nga bảo quản cánh tay bị cắt đứt trong dung dịch và kết hợp với các nhà khoa học Hoa Kỳ tiến hành một thực nghiệm đặc biệt.

Nhóm thực nghiệm đem cánh tay bị cắt đứt sang Hoa Kỳ. Ở Nga họ bảo anh công nhân bị tai nạn hãy xem như mình còn cánh tay nguyên vẹn và tưởng tượng vận động ngón cái của cánh tay bị đứt. Kỳ lạ thay: ngón tay cái ở Hoa Kỳ cách anh công nhân nửa vòng trái đất cử động!

Gần đây, các nhà khoa học tiến hành một thực nghiệm như sau: họ lấy tinh trùng của một vài người, sau đó đặt nó tại những nơi cách rất xa những người đó, rồi từ phía sau họ bất ngờ đánh một cái thật mạnh vào một trong những người tham dự thực nghiệm, điều này đã khiến người đó giật mình. Kết quả là tại phòng thực nghiệm đặt ở rất xa, người ta thấy rằng, tinh trùng của người đó cũng có biểu hiện giật mình y như vậy.

Vậy điều gì đã xảy ra? Có phải anh công nhân đã truyền năng lượng và thông tin đến cánh tay bị cắt rời của mình tại Hoa Kỳ làm ngón tay cái cử động; và người thực nghiệm giật mình đã tác động đến tinh trùng cũng có biểu hiện giật mình y như vậy. Năng lượng và thông tin được truyền đi theo cơ chế nào? Có phải theo cơ chế của trường điện từ (cơ chế vật lý). Cũng không phải. Các nhà khoa học cho rằng nó được truyền theo một cơ chế khác thuộc TÂM-SINH LÝ, tức là được truyền đi trong trường mới - TRƯỜNG SINH HỌC.

Vậy TRƯỜNG SINH HỌC là gì? Trả lời: Nó là một THỰC TẠI có thật đang được con người nghiên cứu và áp dụng... tất nhiên nó phải khác xa với trường điện từ.

Hoàng Văn Lạc

Không có nhận xét nào: