Thứ Tư, 27 tháng 11, 2019

NGƯỜI BỊ MA NHẬP THƯỜNG XUYÊN !!!

Xung quanh cơ thể con người luôn có một trường sinh học đặc biệt bao quanh bảo vệ. Trường này sẽ mạnh khi cơ thể mạnh khỏe, khi thức, lúc nóng giận, khi vui... và nó sẽ yếu khi ta buồn, khi ngủ, lúc yếu đuối về tinh thần lẫn thể xác… Trường này sẽ sáng từ trên đỉnh đầu xuống, từ đỉnh đầu tới rốn có màu sáng hơn và từ rốn tới chân màu tối dần, và trước mặt sáng hơn sau lưng. Nó ứng với thuyết âm dương: trên dương, dưới âm, trước dương sau âm.
Trường này là một tập hợp các vòng xoáy trường sinh học đan xen theo một quy tắc nhất định, và ở điểm giao nhau của các vòng xoáy trường sinh học sẽ là điểm mạnh nhất hoặc yếu nhất. Vì một lý do nào đấy các điểm giao nhau này yếu tới mức tạo thành những lỗ hổng năng lượng trường sinh học sẽ tạo thành một dòng thác năng lượng chảy theo nguyên tắc từ trên cao xuống thấp, tức từ năng lượng cao tới năng lượng thấp. Lỗ hổng trường sinh học được hình thành này sẽ thu hút các năng lượng xấu từ bên ngoài xâm nhập vào cơ thể con người. Một số năng lượng xấu chỉ là những khí độc, những âm khí sẽ làm cơ thể ta như bị nhiễm cảm lạnh mặc dù không dính nước mưa, cũng không bị sốt rét nhưng ta lại có cảm giác như rốt rét, ớn lạnh sống lưng và thoát lực, đầu óc quay cuồng. Đây là hiện tượng bị nhiễm khí độc hoặc âm khí .
Trường hợp khác những năng lượng linh hồn sẽ đi theo lỗ hổng này xâm nhập vào cơ thể con người tạo thành ma nhập, hoặc ma xâm. Nếu lỗ hổng thường xuyên xảy ra với mức hổng năng lượng thấp đủ ma nhập nhiều lần sẽ tạo thành sự “trờn” tức là hiện tượng người này thường xuyên bị nhập như một nhà nghỉ tạm của linh hồn .
Những cách giải quyết của người thường xuyên bị ma nhập:
- Cách 1 : dùng năng lượng kích phát ý chí như tự nhủ “ta không sợ...” , “ta có thể tự đối diện...” ta sẵn sàng nói chuyện với mi…”… cách này chỉ có hiệu quả tùy người, nó giống như tự kích hoạt khả năng đề kháng của con người khi bị bệnh tật bên ngoài xâm nhập vậy
- Cách 2: thường xuyên vô chùa có linh khí thiêng thực sự. Chùa linh thiêng là tập hợp khí của đất chùa cùng với khí của các cao tăng tu tại chùa trong nhiều thời gian hình thành nên. Nhưng cần phải phân biệt rõ một vấn đề là hiện nay có rất nhiều chùa đã nhiễm tục khí do: chùa đất không thiêng nữa, do tục khí bên ngoài xâm lấp như chùa làm kinh tế chứ không phải chùa tín ngưỡng, hay do cao tăng trong chùa là giả chỉ khoác áo nhà sư vì một mục đích khác ….
- Cách 3: dùng năng lượng giao cảm của người khác. Chọn những người khác cao số, có năng lượng trường sinh học mạnh đặc biệt người đấy lại là người khác giới và có tình cảm thì sẽ dễ tạo sự thăng hoa do tình cảm và tiếp xúc xác thịt tạo sự giao thoa tinh thần lẫn tâm linh. Sự giao thoa này giống như hiện tượng nhiễm điện do hưởng ứng, do tiếp xúc vậy.
- Cách 4: Dùng sức mạnh để bịt lỗ hổng năng lượng. Cách này là dùng một người có khả năng chi phối trường sinh học mạnh, như một số thầy tâm linh giỏi họ dùng năng lượng của họ để giải quyết vấn đề, nó giống như khi một con đập bị bể một chỗ ta dùng trực tiếp vật liệu để lấp lỗ hổng hoặc khơi cho nước chảy đi chỗ khác tùy theo người dùng muốn sử dụng. Nhưng cách này dù tìm được thầy thực sự nhưng chưa chắc họ đã ra tay giúp vì còn nhiều hệ lụy.
- Các 5: Là một cách đặc biệt không nên nói vì nó mang tính quá huyền bí. Ai có nhu cầu muốn hiểu biết , tìm hiểu thực lòng nếu có duyên thì trao đổi sau.

Người viết : Hoa Sứ

Không có nhận xét nào: