Chủ Nhật, 2 tháng 9, 2018

TỈNH GIÁC VÀ TRÍ TUỆ LÀ CHẤT LIỆU CẦN THIẾT CỦA NGƯỜI CON PHẬT KHI ĐANG Ở TRONG THỜI MẠT PHÁP.

TỈNH GIÁC VÀ TRÍ TUỆ LÀ CHẤT LIỆU CẦN THIẾT CỦA NGƯỜI CON PHẬT KHI ĐANG Ở TRONG THỜI MẠT PHÁP.
---
Pháp Luân Đại Pháp, còn gọi là Pháp Luân Công, Chuyển Pháp Luân, là giáo lý do Lý Hồng Chí thuyết trình, được Lý Hồng Chí tuyên truyền là: giáo lý của Phật Gia, là giáo lý của bậc Giác Giả cao tầng hơn Phật Thích Ca Mâu Ni.

Nhưng nội dung giáo lý này không có giá trị cứu cánh niết bàn, không có đạo lộ chân chính từ khởi tu cho đến khi thoát khỏi luân hồi sinh tử, thành tựu viên mãn tứ vô lượng tâm và chánh đẳng chánh giác, nó được thuyết ra bởi kẻ đang rơi trong tưởng tri, không phải là lời của bậc liễu tri như thật rõ biết về chân tướng của Vũ Trụ Nhân Sinh.

Kế hoạch quảng đại giáo lý Pháp Luân Đại Pháp và xây dựng công cuộc cải đổi Giáo chủ ta bà Thích Ca Mâu Ni thành Phật Chủ Lý Hồng Chí được triển khai toàn diện như một kế sách vẹn toàn được vận dụng uyển chuyển Tam Thập Lục Kế và mọi tham ái và nhược điểm của con người để từng bước thay thế thức tri của con người, khi ấy "chân lý" được thừa nhận trên nền tảng thức tri mới: Pháp Luân Đại Pháp là giáo lý của Phật Gia, Phật Chủ là Lý Hồng Chí.

Các kế hạch tinh vi như vậy đã được triển khai, người con Phật đã có không ít bị rơi vào và không hay biết, vô tình quảng đại và tán thán, khuyến khích và khẳng định.

Tỉnh giác và trí tuệ của người con Phật cần được nhắc nhở là mục đích cao cả, cần tinh cần đạt được để trở thành hoa sen trong ao bùn khi sống trong thời mạt pháp này.
---
Các ảnh đính kèm được chụp lại trang Thư Viện Hoa Sen (thuvienhoasen.org) vào ngày 01/9/2018 (DL). Trang này là một trong các trang lớn của Phật Giáo Việt Nam, đã đăng bài của nhóm Lý Hồng Chí, tuyên truyền các khẩu hiệu cốt lỗi của họ. Khi các khẩu hiệu được tuyên truyền quảng đại, khuyến khích và tán thán, các khẩu hiệu đó sẽ trở thành tàng thức trong con người và nó là nhân tố để đưa con người đến gặp gỡ và hợp nhất với giáo lý Pháp Luân Đại Pháp.

Các khẩu hiệu thường gặp của nhóm Lý Hồng Chí:
- Chân - Thiện - NHẪN;
- Tu LUYỆN;
- ĐỀ CAO tâm tính;
- Bậc GIÁC GIẢ;
- Tu lên TẦNG CAO (CAO TẦNG);
- ĐẠI ĐẠO;
- Phật CHỦ;
- Phật GIA...

Pháp Không Chân Như

Không có nhận xét nào: