Thứ Sáu, 19 tháng 1, 2018

NẾU AI CÓ HỎI, HÃY NÓI VỊ ẤY ĐẾN GẶP TÔI.

Con đường Giác ngộ là con đường duy nhất,
Đạo đức Giác ngộ là đạo đức vô lượng,
Trí tuệ Giác Ngộ là trí tuệ tối thượng,
Bình an Giác ngộ là bình an tuyệt đối,
Hạnh phúc Giác ngộ là hạnh phúc vô biên,
Thể tánh Giác ngộ là thể tánh vĩnh hằng.

Nếu ai có hỏi
Phật, A-la-hán nhập niết bàn rồi thì còn tồn tại hay không còn tồn tại? Nếu còn tồn tại thì tồn tại như thế nào và đang ở đâu?
Hãy nói vị ấy đến gặp tôi.

Nếu ai có hỏi
Có hay không Đức Chúa Trời - Đấng Toàn Năng?
Hãy nói vị ấy đến gặp tôi.

Nếu ai có hỏi
Vũ Trụ từ đâu mà có? Vũ Trụ được hình thành như thế nào?
Hãy nói vị ấy đến gặp tôi.

Nếu ai có hỏi
Vật chất tối là gì? Năng lượng tối là gì? Hay phần vật chất, năng lượng còn lại của Vũ Trụ mà con người không thể hiểu biết được đang ở đâu?
Hãy nói vị ấy đến gặp tôi.

Nếu có ai hỏi
Nếu một nhà Bác học tìm thấy được một hạt vật chất được khẳng định là không có cấu trúc bên trong thì cái gì bên trong hạt này?
Hãy nói vị ấy đến gặp tôi.

Nếu ai có hỏi
Cái gì tạo nên lực hấp dẫn? Hay khối lượng vật chất do nguyên nhân gì gây ra? Hay bản chất của lực hấp dẫn là gì?
Hãy nói vị ấy đến gặp tôi.

Nếu ai có hỏi
Có hay không vạn vật hấp dẫn?
Hãy nói vị ấy đến gặp tôi.

Nếu ai có hỏi
Lỗ đen (hố đen) Vũ Trụ thì như thế nào?
Hãy nói vị ấy đến gặp tôi.

Nếu có ai hỏi
Các hành tinh hình thành như thế nào?
Hãy nói vị ấy đến gặp tôi.

Nếu có ai hỏi
Cơ chế sinh nhiệt của vầng hào quang quanh Mặt Trời là gì? 
Hãy nói vị ấy đến gặp tôi.

Nếu ai có hỏi
Vũ Trụ đang tĩnh, hay đang giãn ra, hay đang co lại? Tại sao lại như vậy? Số phận của Vũ Trụ sẽ như thế nào?
Hãy nói vị ấy đến gặp tôi.

Nếu ai có hỏi
Có hay không có nhiều Vũ Trụ?
Hãy nói vị ấy đến gặp tôi.

Nếu ai có hỏi
Nếu ánh sáng là chùm hạt photon thì tại sao chùm photon đó có thể di chuyển xa vô tận? Hay nếu ánh sáng là chùm hạt photon thì nguồn năng lượng làm cho nó di chuyển xa vô tận từ đâu mà có? Hay nếu ánh sáng là chùm hạt photon thì lẽ ra các nguồn sáng cũng được cấu tạo từ các hạt photon? Hạt photon có tồn tại hay không? Cái gì tạo nên ánh sáng? Bản chất của ánh sáng là gì?
Hãy nói vị ấy đến gặp tôi.

Nếu ai có hỏi
Sự sống trên Trái Đất hình thành như thế nào? Các loài động vật, thực vật nhân đâu mà có? Điều gì thúc đẩy tiến hóa?
Hãy nói vị ấy đến gặp tôi.

Nếu ai có hỏi
Cái gì tạo ra những chuyển động địa chất? Điều gì xảy ra bên trong một trận động đất? Khối tâm của Trái Đất thì như thế nào?
Hãy nói vị ấy đến gặp tôi.

Nếu ai có hỏi
Chân không thì như thế nào? Áp suất do nguyên nhân gì gây ra? Trong chân không có áp suất hay không? Nếu trong chân không có áp suất thì bản chất của áp suất là gì?
Hãy nói vị ấy đến gặp tôi.

Nếu ai có hỏi
Sự hỗn loạn của vật chất không được hiểu rõ ràng, có hay không có trật tự trong sự hỗn loạn?
Hãy nói vị ấy đến gặp tôi.

Nếu ai có hỏi
Từ xưa đến nay, kết quả nghiên cứu khoa học về Vũ Trụ từ vi mô đến vĩ mô, đúng như thế nào, sai như thế nào?
Hãy nói vị ấy đến gặp tôi.

Nếu ai có hỏi
Các phương tiện mà con người có được như các giác quan, thiết bị khoa học ở hiện tại và tương lại, các nhận biết từ các phương tiện đó đúng hay sai? Vì sao đúng? Vì sao sai?
Hãy nói vị ấy đến gặp tôi.

Nếu ai có hỏi
Khoa học có thể khám phá được sự thật của Vũ Trụ hay không? Vì sao làm được? Vì sao không làm được?
Hãy nói vị ấy đến gặp tôi.

Nếu ai có hỏi
Có hay không một lý thuyết thống nhất hoàn chỉnh của vạn vật trong Vũ Trụ? Hay là có hay không một lý thuyết cuối cùng? Hay là có hay không một lý thuyết giải thích được mọi khía cạnh của hiện thực? Hay là có hay không một lý thuyết về mọi thứ? Đời này, tôi có cơ hội được nghe thuyết về bản chất của vạn vật hay không?
Hãy nói vị ấy đến gặp tôi.

Nếu vị ấy muốn phục vụ con người và chúng sinh ở Trái Đất được hạnh phúc, an lạc và nhiều lợi ích chân chính bằng sự hiểu biết chân thật về Vũ Trụ, hiểu rõ câu hỏi mà vị ấy hỏi, biết lắng nghe, biết quán xét và thẩm sát như người trí, có đức khiêm cung, tôi sẽ vì người ấy nói rõ tường thông qua các phương tiện hiện có của con người.

Nơi gặp tôi để hỏi:
https://www.facebook.com/phapkhongchannhu.org
Người công bố: Pháp Không Chân Như.
---
(Chư vị có lòng xương minh sự thật, nếu có thể, hoan hỷ dịch Công bố trên ra các thứ tiếng khác. Nam mô Phật).

Pháp Không Chân Như

Không có nhận xét nào: