Chủ Nhật, 16 tháng 3, 2014

Cười cuối tuần: Thiếu cái gì nhận cái đó

1. Thiếu cái gì nhận cái đó

Ngày đẹp trời nọ, cô gái đưa người yêu về nhà ra mắt gia đình.

Cha cô gái là người rất hay dặn hỏi đủ điều khi có người lạ đến chơi. Khi chàng trai vừa tới nhà ông ta liền hỏi chuyện.

- Khi cháu ra đường nếu thấy 2 cái túi, 1 túi trí khôn và túi kia là vàng thì cháu nhặt túi gì?

- Dạ, cháu sẽ nhặt túi vàng - Chàng trai nhanh nhảu đáp.

- Thanh niên thời này chỉ biết mỗi tiền tài danh vọng, thật đáng xấu hổ. Theo chú, cháu nên nhặt túi trí khôn - Bố cô gái nói.

- Thưa chú, cháu nghĩ ai thiếu cái gì thì sẽ nhặt cái đó thôi.

- !!!!!!!!!

2. Trả theo nhan sắc

Nghi lễ kết hôn đã hoàn tất. Chú rể thò tay vào túi áo ngoài và hỏi vị mục sư rằng mình phải thanh toán tất cả là bao nhiêu. Vị mục sư nói: "Các phần này nhà thờ không tính tiền".

Tuy nhiên, ông cũng nói tiếp với vẻ ngại ngùng:

- Nhưng con có thể trả tùy theo nhan sắc của cô dâu. Con có vợ đẹp thì con vui, mà con vui đóng góp cho nhà thờ thì ta cũng vui.

Chú rể bèn đưa cho vị mục sư 1 đô la. Hơi tò mò, vị mục sư cũng xin phép vén tấm màng che mặt cô dâu. Quan sát xong xuôi, ông thọc tay tìm kiếm gì đó ở trong túi ra và nói:

- Đây là 50 xu ta thối lại cho con!

3. Gắn cao su vào đầu gậy

Một gia đình gồm vợ, chồng và 9 đứa con đứng đợi ở trạm xe buýt. Một ông già mù đứng cùng vào với họ, tất cả đợi vài phút thì xe buýt đến.

Nhưng xe buýt lúc này đã quá đầy rồi và chỉ còn đủ chỗ cho người mẹ và 9 đứa trẻ. Vì thế người chồng và ông già mù quyết định đi bộ.

Đi được một lát, người chồng cảm thấy khó chịu với tiếng gõ của cây gậy mà ông già mù dùng để dò đường, bèn nói:

- Này, sao ông không gắn một miếng cao su vào đầu gậy nhỉ? Đã phải đi bộ mệt rồi thì chớ, thêm tiếng gõ ấy làm tôi muốn phát điên lên.

Ông già mù đáp:

- Này, nếu anh mà cũng gắn một miếng cao su vào đầu gậy của anh thì chúng ta đã được lên xe buýt rồi, thế nên đừng có ý kiến gì cả.

4. Thông cảm với người khuyết tật

Một cặp vợ chồng nọ tâm sự với nhau. Chồng thủ thỉ: "Anh mới gia nhập hội từ thiện đấy em ạ. Vậy bây giờ chúng ta phải nên thông cảm với những người có khuyết tật em ạ!"

Vợ cũng tán thành:

-Vâng, sáng nay có một anh đeo kính cứ ôm lấy em mà hôn. Em nghĩ anh ấy bị khiếm thị, có thể nhìn nhầm lẫn nên bảo không sao.

- Hả?!!!!!!

5. Mù đi xem phim

Một ông khách bỏ tờ 2.000 đồng vào nón lão hành khất mù, nhưng bị gió làm bay đi, định đưa tay lượm lại thì ông ngạc nhiên khi thấy lão hành khất đứng lên chạy theo lượm tờ giấy bạc. 

- Thì ra ông không bị mù.

- Tôi chỉ là người thế chỗ cho ông lão mù.

- Thế lão ta đâu?

- Lão đi xem phim.

6. Chỗ chồng tôi sờ đêm qua

Ông chồng đi chơi khuya về quên tường nhà vừa mới sơn xong, nên để lại nhiều dấu tay trên vách. 

Sáng hôm sau, muốn sửa chữa, bà vợ cho gọi thợ sơn đến:

- Mời anh vào trong phòng này, tôi sẽ chỉ những chỗ mà chồng tôi sờ đêm qua cho anh xem!

Người thợ gãi tai, ngó quanh rồi ấp úng:

- Dạ ! Sợ ông nhà về bất thình lình...

7. Lý thuyết suông 

Một thiếu úy trẻ mới được bổ nhiệm vào đội quản lý và chỉ dẫn tàu ngầm. Anh ta muốn gây ấn tượng với một người lái tàu ngầm nên kể ra một loạt những quy chuẩn đầy tính chuyên môn mà anh ta từng học được.

Người lái tàu ngắt lời và nói:

- Nghe này, thưa anh, việc này rất đơn giản. Anh hãy cộng số lần chúng tôi cho tàu lặn xuống với số lần tàu nổi lên. Chia đôi con số đó. Nếu kết quả không phải là một số nguyên thì hãy gọi tàu cấp cứu tới ngay.

TTđTD - Sưu tầm

Không có nhận xét nào: